วุ่นทั้งโรงเรียน! เด็ก ป.2 พากันโดดเรียน ครูตามหาจ้าละหวั่น

2355
views

อุทัยธานี – วุ่นทั้งโรงเรียน! เด็ก ป.2 พากันโดดเรียน ครูตามหาจ้าละหวั่น สุดท้ายพบว่าซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นมะขาม

(18 มี.ค. 2564) ที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในอำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนชายชั้น ป.2 จำนวน 3 คน หายไปจากโรงเรียนระหว่างพักรับประทานอาหารในช่วงกลางวัน และ 1 ใน 3 คน ได้กลับใจเดินกลับมาที่โรงเรียนมาเอง เพราะกลัวว่าจะถูกครูดุและทำโทษ ซึ่งหลังจากทราบว่าเด็กหายไปและยังไม่เข้าชั้นเรียนตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงก็ทำเอาครูวุ่นกันทั้งโรงเรียน

ต่อมาครูได้พยายามสอบถามเด็กที่กลับมาจนรู้ว่าหนีออกจากรั้วโรงเรียน ทั้งครู เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงผู้ปกครอง และชาวบ้านได้ระดมกำลังหาทั่วโรงเรียนแต่ก็ไม่พบ ก่อนออกไปตามหาบริเวณจุดเสี่ยงทั้งใต้สะพาน ลำคลอง จุดที่ผู้คนพลุกพล่านอย่างห้างสรรพสินค้า หรือตามร้านเกมส์ที่อยู่ใกล้โรงเรียนจนกระทั่งเวลา 16.00 น. แต่ก็ยังไม่พบ

ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้ง 2 คน ก็พยายามโทรติดต่อสอบถามลูกหลานของตนเอง แต่ก็โดนตัดสายทิ้งทุกครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องขอความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเช็กพิกัดของเด็กทั้ง 2 คน จากสัญญาณโทรศัพท์ ทำให้พบว่าตำแหน่งอยู่ไม่ไกลมากนักแถวบริเวณร้านค้าหลังโรงเรียน จึงพากันไปตรวจสอบและพบว่าซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นมะขาม ทำให้ทุกคนโล่งใจเป็นอย่างมาก

ส่วนเด็กทั้ง 2 คนได้คุยกับครู ผู้ปกครอง และรับปากว่าจะไม่โดดเรียนอีกแล้ว ซึ่งเด็กชายทั้ง 2 คนก็ไม่ได้บอกเหตุผลว่าทำไมถึงได้หนีออกจากโรงเรียน ส่วนที่ไม่ยอมเดินกลับมาและไม่รับโทรศัพท์นั้นคาดว่าเด็กอาจจะกลัวความผิด กลัวถูกลงโทษ

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

วุ่นทั้งโรงเรียน! เด็ก ป.2 พากันโดดเรียน ครูตามหาจ้าละหวั่น