หาผู้รับผิดชอบ!! หนุ่มสุราษฎร์ฯดวงซวย ขับรถจักรยานยนต์มาดีๆ ถูกสายสื่อสารฟาดคอหวิดขาด

930
views

– หนุ่มสุราษฎร์ฯ ดวงซวยขับรถจักรยานยนต์มาดีๆ ถูกสายสื่อสารขาดตกพาดกลางถนนพันคอหวิดขาด หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความตำรวจบอกให้ไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกันเอาเอง

วันนี้ (17 มี.ค.) นายศักตินันท์ ปาลคะเชนทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.6 ต.บ้านยาง อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเมื่อคืนวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น.ขณะขับรถจักรยานยนต์มากับแฟนสาวตามถนนสาย 4247 หนองไทร-คีรีรัฐ พอมาถึงทางเข้าวัดดิตถาราม ชุมชนบ้านเกาะยวน โดยใช้ความเร็วอยู่ที่ 60 กม./ชั่วโมง เมื่อผ่านจุดดังกล่าวมีสายสื่อสาร จำนวน 2 เส้น ฟาดเข้าที่ลำคอ ได้รับความเจ็บปวดอย่างรุนแรง มีเลือดออกมา จากนั้นขับรถไปโรงพยาบาลคีรีรัฐนิคมเพื่อรักษาบาดแผล และเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งพนักงานสอบสวนบอกว่าหากจะหาผู้รับผิดชอบจะต้องดำเนินการจ้างทนายฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเอาเอง

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความมึนงงให้แก่ตนเป็นอย่างมาก ตนไม่มีเงินไปจ้างทนายฟ้อง จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมและขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเรียกเจ้าของสายเคเบิลมาพบ และจ่ายค่าเสียหาย เพราะตนได้รับบาดเจ็บ ถ้าตนขับรถเร็วกว่านี้คออาจจะขาดได้ เรื่องนี้ผู้ประกอบการควรมีส่วนรับผิดชอบบ้าง

ขณะที่วันเดียวกัน บริเวณพื้นที่เกิดเหตุมีพนักงานของบริษัทเอกชนเข้าดำเนินการต่อสายที่ขาดอยู่ ซึ่งพนักงานคาดว่าสาเหตุที่สายขาดน่าจะมาจากรถบรรทุกที่บรรทุกสิ่งของสูงเกินกว่ากำหนดได้เกี่ยวสายทำให้สายสื่อสารขาด ซึ่งสายที่ขาดเป็นสายทองแอดมีลวดสลิง เป็นสายชนิดดรอปวาย ลักษณะเก่าซึ่งเป็นสายโทรศัพท์ที่เลิกใช้ไปนานแล้ว ส่วนอีกเส้นเป็นสายไฟเบอร์ออปติกเป็นของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเอกชนค่ายหนึ่ง

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

หนุ่มดวงซวยขับรถจักรยานยนต์มาดีๆ ถูกสายสื่อสารฟาดคอหวิดขาด