รัว 17 นัดร่างพรุน หนุ่มดับกลางสวนยางสะบ้าย้อย คาดนัดเจอก่อนลงมือ

1913
views

จ.สงขลา – สลดพบศพชายหนุ่มถูกยิง 17 นัด พรุนไปทั้งร่างด้วยปืน 2 กระบอก ในป่าสวนยางพื้นที่ ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา คาดมาจากปัญหาส่วนตัว หรืออาจมีเรื่องยาเสพติดกับคู่กรณี ไม่น่าเกี่ยวกับการก่อเหตุความไม่สงบ

วันนี้ (17 มี.ค.) พ.ต.ท.ศุภกิจ ประจันตะเสน รองผู้กำกับสอบสวน สภ.สะบ้าย้อย รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในป่าสวนยาง พื้นที่หมู่ 8 บ้านทับยาง ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะบ้าย้อย ชุดสืบสวนความมั่นคงจังหวัดสงขลา แพทย์โรงพยาบาลสะบ้าย้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสะบ้าย้อย และฝ่ายปกครองในพื้นที่ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายมะรอบี แอเลาะ อายุ 33 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.จะแหน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้น

จากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง และ 9 มม. บริเวณหน้าอก ท้อง ไหล่ และแขน จนพรุนไปทั้งร่างรวม 17 แผล และพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ข้างตัวด้วย นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน กรจ 717 ยะลา ซึ่งคาดว่าเป็นรถของผู้ตาย จอดอยู่ห่างจากศพประมาณ 3 เมตร

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมไม่มีใครทราบเบาะแสของคนร้าย หรือผู้ต้องสงสัย เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ในป่าสวนยางห่างจากหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนญาติ และพยานแวดล้อมว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใครบ้าง รวมทั้งครั้งสุดท้ายอยู่กับใคร เพื่อเชื่อมโยงไปยังผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว หรืออาจจะมีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่ไม่น่าจะเกี่ยวกับการก่อเหตุความไม่สงบ

ซึ่งจากการประเมินเหตุการณ์ คาดว่าผู้ตายกับคนร้ายน่าจะมานัดเจอกันบริเวณนี้ และมีปัญหากันขึ้น จนถูกคนร้ายซึ่งน่าจะมีอย่างน้อย 2 คน เพราะใช้ปืนถึง 2 กระบอก กระหน่ำยิงจนเสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำศพลงจากป่าสวนยาง ส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลสะบ้าย้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นความขัดแย้งส่วนตัว ไม่น่าจะไม่เกี่ยวกับเหตุความไม่สงบในพื้นที่ 4 อำเภอของ จ.สงขลา

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

ร่างพรุน 17 แผล! พบศพชายหนุ่มถูกยิงดับคาสวนยางที่สะบ้าย้อย คาดขัดแย้งปัญหาส่วนตัว