ส.ต.อ.หึงโหด รัวกระสุนแฟนสาวดับคาร้านกาแฟ ก่อนยิงตัวเจ็บหวังตายตาม ในปั๊มน้ำมัน อ.ไชยา

2709
views

จ.สุราษฎร์ธานี – ระทึก ส.ต.อ.หึงโหด บุกยิงแฟนสาวถึงร้านกาแฟภายในปั๊มน้ำมัน หลังเดินทางมาเพื่อขอเคลียร์ปัญหา แต่เกิดโต้เถียงรุนแรง ก่อนฝ่ายหญิงจะวิ่งไปขอความช่วยเหลือร้านฝั่งตรงข้าม แต่ฝ่ายชายได้วิ่งตามไปพร้อมชักปืนสาดกระสุนไป 2 นัดจนสิ้นใจตาย แล้วหันกระบอกปืนยิงตัวเองสาหัส

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 มี.ค.64 พ.ต.ท.ประพันธ์ หนักแน่น สว.สอบสวน สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันในร้านกาแฟ ภายในสถานีบริการน้ำมันพีที สี่แยกไชยา ต.ละเม็ด เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปจรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา กำลังเจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.ไชยา

ที่เกิดเหตุภายในร้านกาแฟชื่อ กาแฟพันธุ์ไทย สาขาไชยา 3 พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง ทรายชื่อ คือ น.ส.สุมิตตา ชัยบุญเมือง อายุ 34 ปี ชาว ต.ละเม็ด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอก 2 นัด อาการไม่รู้สึกตัว ส่วนอีกรายเป็นชาย ทราบชื่อคือ ส.ต.อ.อภิชาติ ทองไซร์ อายุ 32 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.สิเกา จ.ตรัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำคอ กระสุนแฉลบไปที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลไชยา แต่ น.ส.สุมิตตา ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ ส.ต.อ.อภิชาติ อาการปลอดภัย

จากการบอกและสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุเห็น ส.ต.อ.อภิชาติ มาหาผู้ตายที่ทำงานที่ร้านไชยาคอฟฟี่ช้อป อยู่ติดกับร้านที่เกิดเหตุ อยู่ในบริเวณสถานีน้ำมันที่เกิดเหตุ และพบว่ามีการพูดคุยเพื่อตกลงปัญหากันนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยตลอดที่มีการพูดคุยกันนั้น ทั้งคู่ได้มีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงหลายครั้ง จนกระทั่งจู่ๆ ผู้ตายได้พยายามวิ่งหนีเข้าไปในร้านกาแฟพันธุ์ไทยเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อน แต่ก็พบว่า ส.ต.อ.อภิชาติ ได้วิ่งตามเข้ามาพร้อมกับใช้อาวุธปืนที่ถือมายิงเข้าใส่ น.ส.สุมิตตา 2 นัดซ้อน จนเมื่อ น.ส.สุมิตตา ล้มลง จึงได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าใส่บริเวณลำคอของตนเองแล้วล้มลงไปกอดร่างของแฟนสาว โดยเหตุการณ์ทั้งหมดวงจรปิดของร้านกาแฟได้บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

ด้าน พ.ต.อ.อรุณพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบเหตุผลการก่อเหตุที่ชัดเจน ต้องรอการสอบสวนปากคำ ส.ต.อ.อภิชาติ รวมถึงสอบสวนปากคำญาติๆ ของ น.ส.สุมิตตา ผู้เสียชีวิต เพื่อให้ทรายถึงสาเหตุที่แท้จริง แต่เบื้องต้นเชื่อว่ามาจากความหึงหวง.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

ส.ต.อ.หึงโหด บุกยิงแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวเองสาหัส ในปั๊มน้ำมัน อ.ไชยา