ตร.ภาค 8 ทลายบ่อนภูเก็ต จับกุมผีพนัน 21 ราย ยึดของกลางอื้อ

698
views

ตร.ภาค8ทลายบ่อนภูเก็ตจับกุมผีพนัน21รายยึดของกลางอื้อ

14 มี.ค.64- พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร ผบช.ภ.8 สั่งพล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ,พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ,พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว. นครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค8และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 27 หมู่ 2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 21 ราย พร้อมด้วยของกลาง อาทิ ผ้าบอกตำแหน่งกุ้ง ปลา แมงดา ดอกไม้ จำนวน 1 ผืน/สมุดจดทางเดิน กุ้ง ปลา แมงดา ดอกไม้ จำนวน 1 เล่ม ไพ่ ชิปแทนเงินสด ทำด้วยไม้ ด้านหนึ่งมีเลข 50 อีกด้านหนึ่งมีเลข 100 จำนวน 24 แผ่น/ชิบแทนเงินสดทำด้วยไม้/ลูกเต๋าแบบปั่น จำนวน 1 ลูกโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเป็นโทรศัพท์ของ น.ส.สุกัญญาฯ ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์

จากการตรวจสอบพบข้อมูลการติดต่อลูกค้าให้มาเล่นการพนัน และข้อมูลเกี่ยวกับการจัดให้เล่นพนันโปปั่น ( กุ้ง ปลา แมงดา ดอกไม้ ) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยกล่าวหาว่า ถูกจับกุมในความผิดฐานร่วมกันลักลอบเล่นการพนันทำนองโปปั่น(กุ้ง ปลา แมงดา ดอกไม้) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งให้ผู้ถูกจับที่ 1-21 ทราบว่าจะต้องถูกจับกุมฐานชุมนุมหรือมั่วสุมกันที่ใดในสถานที่แออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ในเขตพื้นที่ประกาศ พ.ร.ก.การบริหารกิจการบ้านเมืองในสถานการณ์ฉุกเฉิน ชุดจับกุมได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จว.ภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านต้นฉบับ

ตร.ภาค8ทลายบ่อนภูเก็ตจับกุมผีพนัน21รายยึดของกลางอื้อ