เก๋งประสานงากระบะ สังเวยสยองดับ 4 ศพ

1420
views

เก๋งประสานงากระบะ บนถนนสายวาปีปทุม- พยัคภูมิพิสัย มหาสารคาม สยองดับ 4 ศพ สลด 3 ขวบ รวมอยู่ด้วย บาดเจ็บสาหัสอีก 2

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ร.ต.อ.ชนันท์พัช สระบัวบาน รองสว.สอบสวน สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนประสานงากันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายอ.วาปีปทุม- อ.พยัคภูมิพิสัย บริเวณหน้าโรงแรมตองหนึ่ง ต.ภารแอ่น อ.พยัคฆภูมิพิสัย จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถเก๋งทะเบียน กท 717 ร้อยเอ็ด ชนประสานงากับรถกระบะทะเบียน บษ 8514 ร้อยเอ็ด สภาพด้านหน้ารถทั้งสองคันพังยับเยิน

ตรวจสอบในซากรถเก๋งมีผู้โดยสารและคนขับรวม 5 คน ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาทั้งหมดพบว่าเสียชีวิตคาที่ 3 ราย ซึ่ง 1 ใน 3 เป็นเด็กหญิงวัย 3 ขวบ และบาดเจ็บอีก 2 ราย ส่วนภายในรถกระบะพบศพเพิ่มอีก 1 เป็นคนขับที่เสียชีวิตหลังถูกอัดก๊อปปี้อยู่บนเบาะนั่ง กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ศพ ส่งไปรพ.พยัคฆภูมิพิสัย เพื่อรอญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ขณะที่ผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.ขอนแก่น

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งได้เดินทางออกมาจาก อ.พยัคฆภูมิพิสัย มุ่งหน้าไป อ.วาปีปทุม ส่วนรถกระบะวิ่งมาในเลนสวน ซึ่งถนนจุดเกิดเหตุเป็นทางตรง 4 ช่องจราจร ก่อนที่รถทั้งสองคันจะมาชนประสานงากันอย่างแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

ชนสนั่น4ศพ-สลดมีเด็กด้วย สังเวยเก๋งประสานงากระบะ