คนร้ายซุ่มยิง อส.บาเจาะ เสียชีวิตหน้าบ้านพัก จนท.เร่งตามล่าตัว

915
views

จ.นราธิวาส – คนร้ายสุดเหี้ยม ดักซุ่มรออาสาที่ว่าการอำเภอบาเจาะ กลับบ้านพัก ก่อนกระหน่ำยิงด้วยปืนอาก้า-ลูกซอง ระยะเผาขน 11 นัด ดับคาที่ที่หน้าบ้าน จนท.เร่งตามล่าตัวมาดำเนินคดี

เวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 10 มี.ค.2564 คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เจ้าหน้าที่ อส. บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 9 ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้ อส.ท.มูฮำมัดซับรี สาและ อายุ 45 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดน อ.บาเจาะ ถูกยิง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขฯะที่ อส.ท.มูฮำมัดซับรี สาและ อาสาสมัครรักษาดินแดน อ.บาเจาะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซุปเปอร์คัพ สีเขียว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง พิธาน-ภูผา 3862 นราธิวาส ถึงบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 54 ม.9 ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จว.นราธิวาส ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา อส.ท.มูฮำมัดซับรีฯ ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่ อส.ท.มูฮำมัดซับรี สาและ กระสุนปืนถูก อส.ท.มูฮำมัดซับรีฯ บริเวณศีรษะ , หน้าอกด้านซ้าย และบริเวณแขนซ้าย จำนวนหลายนัด เป็นเหตุให้ อส.ท.มูฮำมัดซับรีฯ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป

จากการตรวจที่เกิดเหตุพบปลอนกระสุนปืนขนาด 5.56 มม. จำนวน 9 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมเป็นหลักฐานเพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนและสืบสวน