หนุ่มสาวทะเลาะกัน! จยย.เสียหลักคว่ำชนเกาะกลางถนน หญิงซ้อนท้ายดับ-คนขับเจ็บ

1578
views

11 มีนาคม 2564 เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับทราบแจ้งมีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 (ทางเข้าเมืองทองธานีใต้ทางด่วน) ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.สิริยากร กลิ่นนิ่มนวล อายุ 21 ปีเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 2กฬ 7357 กทม. ล้มคว่ำอยู่ ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ ว่าที่ ร.ต.ธนบัตร ปั้นแตง อายุ 26 ปี ทางกู้ชีพ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด นำส่ง ร.พ.มงกุฎวัฒนะไปก่อนหน้า

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของเมืองทอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ขับรถ จยย.ตามหลังรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตมา ได้ยินทั้ง 2 คนนั้นพูดจาเสียงดังลักษณะคล้ายมีปากเสียงกัน โดยขับขี่ส่ายไป-มาด้วยความเร็ว จู่ๆรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นเสียหลักพุ่งเข้าไปชนเกาะกลางถนนทำให้ทั้ง 2 คนกระเด็นเข้าไปในพุ่มไม้เกาะกลางถนนดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของเมืองทองธานีไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอีกอีกครั้ง ส่วนผู่เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

หนุ่มสาวทะเลาะกัน! จยย.เสียหลักคว่ำชนเกาะกลางถนน หญิงซ้อนท้ายดับ-คนขับเจ็บ