มอบตัวแล้ว! “ครูโอ” สัมพันธ์ ม.1 สารภาพสิ้นกลางโรงพัก ตำรวจฟัน 3 ข้อหาหนัก

3138
views

“ครูโอ” สัมพันธ์ ม.1 ดอดเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง บุรีรัมย์

จ.บุรีรัมย์ – วันที่ 10 มีนาคม 2564 จากกรณีที่ผู้ปกครอง ชาวอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และข้อความแชทสนทนาที่ไม่เหมาะสม ระหว่างครูประจำชั้นกับลูกสาวของตัวเอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.กระสัง ให้ดำเนินคดีกับนายโอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นครูประจำชั้น และครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในอำเภอกระสัง ที่หลอกล่อกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาวของตัวเอง ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 ทั้งยังมีการแอบถ่ายคลิปขณะครูมีสัมพันธ์กับลูกสาวในห้องน้ำของโรงเรียน นำไปแชร์ในโลกโซเชียลอีกด้วย

ล่าสุด ครูโอ อายุ 29 ปีเดินทางมาพร้อมกับญาติ เพื่อเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง อ.กระสัง หลังจากตำรวจออกหมายเรียกมาให้ปากคำ เนื่องจากผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 เข้าแจ้งความกล่าวหาว่าได้กระทำชำเราเด็ก ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตัวเอง ในห้องน้ำของโรงเรียน โดยระหว่างการเดินทางมามอบตัว ครูโอ ไม่ได้ตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

พ.ต.อ.วิษณุ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ครูโอ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เพราะจำนนด้วยหลักฐาน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล

และข้อหากระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ผู้อยู่ในความควบคุมตามหน้าที่ราชการหรือผู้อยู่ในความปกครอง ในความพิทักษ์หรือในความอนุบาล

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

‘ครูฉาว’มอบตัวแล้ว! รับสิ้นกลางโรงพักชำเราศิษย์ ม.1 ตำรวจฟัน 3 ข้อหาหนัก

ภาพ – newtv18