หนุ่มเมืองกรุง ปลูกต้นรักออนไลน์ บินมาไกลแต่ไม่ได้พบหน้า ซ้ำถูกสะบั้นรัก-ชักมีดแทงตัว

1394
views

หนุ่มเมืองกรุงปลูกต้นรักออนไลน์กับสาวสตูล ไม่เคยเจอตัวจริง รู้ข่าวสาวคนรักทำร้ายตัวเองจนต้องนอนรพ. เลยบินมาหาถึงสตูล แต่กลับถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก บล็อกทุกช่องทางสื่อสาร กินเบียร์ย้อมใจ ก่อนแทงตัวเองเจ็บ

จากการสอบถาม นายโต (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บที่พักอยู่ด้วยกันในห้อง เล่าว่า นายนัท บินมาจากกรุงเทพฯ และชวนตนมาเป็นเพื่อนตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย นายนัท ตั้งใจมาหาแฟนสาวชื่อแก้ม อายุ 24 ปี ที่ จ.สตูล หลังจากพบรักกันในเฟซบุ๊ก และคบหาดูใจกันทางออนไลน์เมื่อช่วงปลายปีที่แล่ว โดยคุยผ่านวีดีโอคอลกันเป็นประจำ แต่ไม่เคยเจอตัวจริง เพราะอยู่คนละจังหวัด พักหลังฝ่ายหญิงเริ่มหายไป จนมาทราบว่าเมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา แฟนสาวได้ทำร้ายตัวเองจนเข้ารพ. นายนัทเป็นห่วงจึงบินลงมา และเดินทางไปหาน้องแก้ม แฟนสาวที่ จ.สตูล ถึง 2 วัน แต่ก็ไม่เจอหน้า และเมื่อไปเช็กกับทางโรงพยาบาล ก็พบว่ามีชื่อของแฟนสาวเข้ารักษาตัวจริง

นายโต กล่าวต่อว่า ต่อมาวานนี้ (8 มี.ค.) ทั้งสองคนได้คุยโทรศัพท์กันอีกครั้ง แต่กลับทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงจึงบอกเลิก พร้อมบล็อกทุกช่องทางติดต่อ ทั้งไลน์ เฟซบุ๊ก ทำให้ นายนัท เสียใจเป็นอย่างมาก มากประกอบกับเจ้าตัวกับป่วยซึมเศร้าด้วย ก่อนเกิดเหตุได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้เพื่อเตรียมเดินทางกลับกรุงเทพฯในเวลา 11.00 น.วันนี้ พร้อมกับนั่งดื่มเบียร์กันจนเมา และตนเผลอหลับไปก่อน กระทั่ง นายนัท มาปลุกขอความช่วยเหลือ เนื่องจากใช้มีดแทงตัวเองในห้องน้ำเพราะอกหัก ส่วนมีดที่แทงไม่ทราบว่าเพื่อนไปซื้อมาตอนไหน.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

บินมาไกลแต่ไม่ได้พบหน้า ซ้ำถูกสะบั้นรัก-ชักมีดแทงตัว