รีดดอกวันละ300! เจ้าแม่เงินกู้โหด บุกท่วงไม่มีจ่าย ซ้อมลูกหนี้กลางตลาด อ่วม!!

1430
views

ชลบุรี – สาวใหญ่ วัย 60 ปี แม่ค้าถุงเท้า กู้ดอกลอย 1.5 หมื่นบาท ส่งวันละ 300 มา 40,000 บาท เจอโควิดเงินสะดุด เจ้าแม่เงินกู้โหดบุกท่วงไม่มีจ่ายโดนซ้อมกลางตลาดไนท์พลาซ่า สัตหีบ ชลบุรี อ่วม

นางกุหลาบ ให้การว่า ได้ไปกู้เงินนอกระบบจาก นางแอม (สงวนชื่อจริง) อายุประมาณ 35 ปี เป็นเงิน 15,000 บาท โดยไม่ได้ทำสัญญาแบบดอกลอยวันละ 300 บาท จนกว่าจะชดใช้เงินต้นหมดซึ่งจ่ายดอกมาแล้ว 40,000 บาท โดยมีสลิปการโอนเงินเป็นหลักฐาน แต่ระยะหลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19 ค้าขายซบเซา ไม่มีเงินจ่ายดอกรายวัน แต่ก็พยายามจะหาจ่ายให้ ซึ่งบางวันก็ไม่มีจริงๆ เพราะขายของไม่ได้

นางกุหลาบ ให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนั่งขายถุงเท้าอยู่ในตลาดกับสามี น.ส.แอม พร้อมชายวัยประมาณ 50 ปี มาทวงเงินที่ร้าน แต่ตนยังไม่มีให้จึงขอผัดผ่อนไปก่อน ทำให้ น.ส.แอม โกรธไม่พอใจหาว่า เบี้ยวหนี้ ก่อนเปิดฉากชกเข้าที่ใบหน้าจิกผมทุบตีทำร้ายร่างกายจนล้ม แล้วเตะเสยปลายคางก่อนกระทืบซ้ำที่หน้าอกหลายครั้ง ส่วนสามีถูกฝ่ายชายที่มาด้วยล็อกคอไม่ให้เข้ามาช่วย ท่ามกลางสายตาพ่อค้าแม่ค้าและคนที่มาเดินในตลาดจำนวนมาก จากนั้นก็กลับไปสามีจึงพามาเข้าแจ้งความดังกล่าว ยืนยันว่าจะขอดำเนินคดีถึงที่สุด

เบื้องต้น พ.ต.ต.ธนัช ได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ.สัตหีบกม.10 แล้วให้กลับบ้านไปพักผ่อนระหว่างรอหลักฐานใบรับรองแพทย์ก่อนจะเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานก่อประสานเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

รีดดอกวันละ300!เจ้าแม่เงินกู้โหด ซ้อมลูกหนี้กลางตลาด