ภรรยาเสียชีวิตตอนเช้า สามีรู้ข่าวตายตามตอนเย็น พร้อมทิ้งคำพูดสุดท้าย “อย่าโง่เราจะต้องตายพร้อมกัน”

2960
views

อ่างทอง – เชื่อรักแท้มีอยู่จริง เมียวัย 58 ปีป่วยเสียชีวิตตอนเช้า ส่วนสามีวัย 62 ปีนอนป่วยอยู่บ้านพอทราบตกเย็นเสียชีวิตไปด้วย ชาวบ้านเผยผัวพูดมาตลอดว่า “อย่าโง่เราจะต้องตายพร้อมกัน”

วันที่ 8 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณศาลการเปรียญ วัดโคศุภราช ตำบลคลองวัว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบว่ามีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพ สองสามีภรรยาที่ได้เสียชีวิตพร้อมกันหลังจากได้เจ็บป่วยมานาน โดยนางสมหวัง จันภูงา อายุ 58 ปี ได้เสียชีวิลงในตอนเช้า ทางด้านนายไสว สนธิรอด อายุ 62 ปี สามีที่นอนป่วยอยู่ที่บ้านทราบข่าวในตอนเย็นและได้เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบ ชาวบ้านเชื่อในรักแท้ที่มีอยู่จริง และได้ยินทางฝั่งสามีพูดอยู่เป็นประจำว่า “อย่าโง่เราจะต้องตายพร้อมกัน” แล้วก็เป็นจริงดังคำพูด

นางรสริน สนธิรอด อายุ 34 ปี ลูกสาวนายไสว เล่าให้ฟังว่า ทางพ่อกับแม่เลี้ยงนั้นใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานาน 15 ปี โดยทางฝ่ายต่างผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเมื่อได้พบรักรักกันต่างก็ดูแลลูกๆของทั้งฝ่ายอย่างดี และมาระยะหลังทั้งคู่ได้เกิดการเจ็บป่วยทางลูกๆจึงแยกกันดูแล แต่ยังคงไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และเมื่อวานที่ผ่านมา ทางนางสมหวังที่เจ็บป่วยอยู่ที่บ้านอีกหลังมีลูกๆ ดูแลได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ต่อมาในตอนเย็น ทางลูกๆได้บอกกับนายไสวที่เจ็บป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้านว่าภรรยาได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเสียชีวิตในเวลาไล่เรี่ยกันของสองสามีภรรยาดังกล่าว โดยภรรยาเสียชีวิตในตอนเช้า สามีพอทราบข่าวก็เสียชีวิตในตอนเย็น ทำให้ชาวบ้านเชื่อในรักแท้มีอยู่จริง ทางลูกจึงได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้คู่กันที่ศาลาการเปรียญ วัดโคศุภราช หรือวัดคลองวัว โดยจะทำการสวดพระอภิธรรมศพทั้งคู่จำนวน 2 วันและจะทำการฌาปนกิจนางสมหวัง ในวันอังคารที่ 9 มี.ค. ส่วนทางด้านนายไสว ผู้เป็นสามีจะทำการฌาปนกิจศพในวันพุธที่ 10 มี.ค.

ทางด้านนางวรรณอนงค์ อินทร์สนอง อายุ 51ปี เพื่อบ้านเล่าให้ฟังว่า ทางนายไสวได้พูดอยู่ตลอดทุกวันว่า เข้าทั้งสองคนแม้ไม่ได้เกิดวันเดียวปีเดียวกัน แต่จะตายในวันเดียวกัน และมาระยะหลังหลังทั้งสองเริ่มมาอาการเจ็บป่วย ทางภรรยาก็จะเตือนสามีว่าให้ดูแลสุขภาพ แต่สามีมีจะพูดจนติดปากว่า “อย่าโง่เราจะต้องตายพร้อมกัน” ซึ่งเพื่อนบ้านทุกคนก็ได้ยินเป็นประจำ และก็เชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง เป็นครั้งแรกที่พบเห็นว่าสามีและภรรยา ที่ทั้งคู่เกิดการเจ็บป่วย และเมื่อภรรยาได้เสียชีวิตลง สามีทราบข่าวก็เสียชีวิตตามกันไป

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
แสนเศร้า! ภรรยาเสียชีวิตตอนเช้า สามีรู้ข่าวตายตามตอนเย็น พร้อมทิ้งคำพูดสุดท้าย