ตร.หาดใหญ่ รวบเอเย่นต์ยาสาววัย 31 ปี ในสภาพกำลังดีดยา ไม่หลับไม่นอนมา 3 วันจนเบลอหนัก

2334
views

ตำรวจหาดใหญ่ บุกเข้าจับกุมสาววัย 31 ปี เอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่ พร้องของกลางไอซ์ 3 ถุง หนัก 1.80 กรัม ยาบ้า 6 ถุง จำนวน 53 เม็ด ในสภาพกำลังดีดยา ไม่หลับไม่นอนมา 3 วันจนเบลอหนัก

เมื่อวันที่ 6 มี.ค.64 ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง รอง หัวหน้าชุด เข้าตรวจค้นที่ บ้านหลังหนึ่งบน ถนนอนุสรณ์ 200 ปี ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และจับกุม น.ส.ศศิวิมล วงศ์ศิริโชติ อายุ 31 ปี หรือมล พร้อมไอซ์ 3 ถุง หนัก 1.80 กรัม ยาบ้า 6 ถุง จำนวน 53 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ ซึ่งขณะถูกจับกุม น.ส.ศศิวิมล อยู่ในอาการเบลอบางครั้งก็นิ่งเงียบบางครั้งก็พูดไม่หยุด เนื่องจากอดหลับอดนอนมา 3 วัน อ้างว่าเครียดและเสพยาบ้าวันละ 5 เม็ด และบางครั้งก็เสพไอซ์ครั้งละ 1-2

ขณะถูกจับกุมสามีได้กลับมาที่บ้านและเห็นภรรยาสาวถูกจับกุมถึงกับพูดไม่ออก และโผเข้ากอดกัน และ น.ส.ศศิวิมล ถึงกับร่ำไห้และพูดกับสามีเป็นเป็นครั้งสุดท้าย บอกว่าที่ทำไปเพราะเครียดต้องการหาเงินมาใช้จ่ายเนื่องจากเงินที่แฟนให้เดือนละ 3,000 บาทไม่พอและเดือนนี้เหลือติดบัญชีแค่ 120 บาท ทำให้แฟนหนุ่มถึงกับอึ้งและขอโทษยอมรับผิดที่หาเงินให้ใช้ไม่พอ

นอกจากนี้ น.ส.ศศิวิมล ยังรับว่าเคยถูกจับกุมคดีเสพยามาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2563 รับการบำบัด คุมประพฤติจนเสร็จ แต่ก็หยุดยาได้ไม่เกินสองเดือนก็หวนกลับมาเสพอีก และได้ติดต่อซื้อยาบ้าและไอซ์จากนายอิบหร่อเหม หมุดเบ็นเตะ หรือเหม ซึ่งถูกจับกุมไปแล้วมาขาย สุดท้ายก็ไม่รอดถูกจับกุมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนพบว่าสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการค้ายาเสพติด และ น.ส.ศศิวิมล ก็รับสารภาพเพียงคนเดียว ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีทั้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดและเสพยาเสพติด.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

ตำรวจหาดใหญ่ รวบเอเย่นต์ยาสาว พบเสพยาบ้าแล้วดีด ไม่หลับไม่นอน 3 วันติด