ฮือฮาคุณปู่วัย 80 ปี ชาว อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา จูงเจ้าสาว 67 เข้าหอ มอบสินสอดกว่า 1 แสน จัดงานเลี้ยงฉลอง 2 วัน 2 คืน

2573
views

ฮือฮาคุณปู่วัย 80 ปี ชาว อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา จูงเจ้าสาว 67 เข้าหอ มอบสินสอดกว่า 1 แสน จัดงานเลี้ยงฉลอง 2 วัน 2 คืน ท่ามกลางความยินดีของลูกหลาน เผยพบรักที่ชมรมผู้สูงอายุ คุยร่างกายแข็งแรง ฟิตปั๊งเตะปี๊บดังเปรี้ยงไม่ต้องพึ่งยาโด๊ป

วันที่ 4 มี.ค. ได้มีพิธีมงคลสมรสระหว่างนายลับ ไชยขวัญ อายุ 80 ปี เชาวบ้าน หมู่ 2 ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา กับเจ้าสาว ชื่อนางวิไล มุกสิทธิจินดา อายุ 67 ปี สินสอดเป็นเงินสด 99,999 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แหวนทอง 2 สลึง จัดงานมงคลยิ่งใหญ่ฉลองก่อนงานแต่ง 2 วัน 2 คืน

ทราบว่า ทั้งสองพบรักกันที่ชมรมผู้สูงอายุของหมู่บ้านตำบลคูหา จนความรักก็สุกงอม ทั้ง 2 ฝ่ายยินยอมพร้อมใจ และลูกหลานก็ไม่ขัดข้อง จึงได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยมีนายปัญญา ศรีทองสุข นายกอบต.คูหา เป็นประธานพิธี มีแขกเหรื่อทั้งฝ่ายเจ้าสาวและฝ่ายเจ้าบ่าวร่วมพิธีจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานครื้นเครง

คุณปู่ลับ เจ้าบ่าววัย 80 ปี กล่าวว่า ตนเองยังมีสุขภาพแข็งแรง ยังฟิตปั๋ง ไม่ต้องทานยาโด๊ปใดๆ สามารถเตะปี๊บได้ไกล เพราะออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน ทั้งเป็นคนร่าเริง อยู่หมู่บ้านก็อากาศดี อาหารการกินดี ส่วนเจ้าสาวก็เป็นคนร่าเริงเช่นกัน การแต่งงานครั้งนี้จึงถือว่าเป็นความสุขในบั้นปลาย หลังจากที่ภรรยาคนแรกเสียชีวิตไป ลูก ๆ หลานๆ ทุกคนก็ร่วมยินดีด้วย

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

ฮือฮาคุณปู่วัย 80 ปี จูงมือป้า 67 เข้าหอ คุยยังเตะปี๊บสบาย