หนุ่มเมียนมา เครียดจัด ฉีดจู๋จนใหญ่เกินกว่าที่คิด แก้ให้เล็กไม่ได้ ตัดสินใจผูกคอลาโลก

2923
views

จ.นนทบุรี – หนุ่มเมียนมา เครียดจัด ฉีดอวัยวะเพศใหญ่เกินขนาด แก้ให้เล็กไม่ได้ ตัดสินใจผูกคอลาโลก เพื่อนคาด น้อยใจหมอยังไม่รักษาให้เพราะติดช่วงโควิด-19

เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะ ถ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี-สนามบินน้ำ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุใต้ต้นมะขามใหญ่ พบศพชาย ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตนเองกับต้นมะขาม ทราบชื่อคือ นายซอ ทุน ยาเตน อายุ 42 ปี เป็นพ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ

สอบถาม นายอภิชาติ จันทา อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้ตนนัดกับคนตายว่าจะไปหาหมอ ตนโทรไปหาผู้ตาย แต่เพื่อนที่อยู่ในห้องกับผู้ตายรับสายว่าไม่ทราบว่าผู้ตายไปไหน ตนจึงเดินทางเข้าไปหาพอมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ตายแขวนคออยู่บนต้นไม้ตกใจมาก รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายได้ไปฉีดอวัยวะเพศมาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว แต่อวัยวะเพศเกิดอาการอักเสบและบวม ก่อนหน้านี้ไปรักษาที่โรงพยาบาลมาแล้ว แต่ทางโรงพยาบาลยังไม่ได้รับไปรักษาเนื่องจาก เป็นช่วงโควิด-19 ส่วนสาเหตุที่ฆ่าตัวตายคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องนี้ เพราะอวัยวะบวมตอนที่ไปหาหมอน่าจะน้อยใจที่ไม่รับรักษา เนื่องจากได้เบิกเงินมาแล้ว และวันนี้กำลังจะนัดกันไปหาหมออีกรอบ นัดกันไว้ตอนเวลา 07.00 น .แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบพยานแวดล้อม และเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ พร้อมมอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ก่อนประสานให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

#ข่าวช่อง3