2 ผัวเมียตัวแสบ ค่าหัว 30,000 สะเดาะกุญแจห้องขัง สภ.ท่าฉาง จากสุราษฎร์ฯ ไปจนมุมที่หนองคาย

1099
views

รวบแล้ว !! 2 ผัวเมียตัวแสบ ค่าหัว 30,000 สะเดาะกุญแจห้องขัง สภ.ท่าฉาง จากสุราษฎร์ฯ ไปจนมุมที่หนองคาย

จากกรณีนายปฏิกาญจน์ ทองหนองสวน และนางสาวกรรณิกา ริ้วทองชุ่ม 2 สามีภรรยา ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ยางพาราถูกควบคุมตัวในห้องขัง สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ได้ก่อเหตุสะเดาะกุญแจหลบหนีออกจากห้องขังไปอย่างลอยนวล เมื่อเวลาประมาณ 03.42 น.ของวันที่ 24 ที่ผ่านมานั้น จากนั้นได้ขโมยรถจยย. ที่จอดอยู่ภายใน

สภ.ท่าฉาง ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล เวลาต่อมาได้ก่อเหตุขโมยจยย. จากพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และขับต่อไปที่ จ.นครราชสีมา จนไปประสบอุบัติ ทำให้ น.ส.กรรณิกา ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำรักษาตัวที่โรงพยาบาลปรากฏว่านายปฏิกาญจน์ ได้เข้าไปในโรงพยาบาล และมำการขโมยรถจยย.ที่จอดอยู่เพื่อพาตัวน.ส.กรรณิกา หลบหนี โดยมุ่งหน้าไปทางจังหวัดขอนแก่น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงขั้นปวดขมับเพราะทั้งคู่ได้ก่อคดีอย่างต่อเนื่อง และไม่สามารถจับกุมตัวได้จนกระทั่ง สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ได้ตั้งค่าหัวผู้ก่อเหตุ 30,000 บาทตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

จากการตรวจสอบประวัตินายปฏิกาญจน์พบว่าเมื่ออายุ 15 ปีเคยก่อคดีฆ่าชิงทรัพย์คนขับแท็กซี่ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ติดคุกอยู่ 5 ปีเมื่อออกมาได้ก่อคดีลักทรัพย์ในหลายจังหวัดก่อนจะมาเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่อำเภอไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ออกตระเวนลักทรัพย์ของชาวบ้านมาอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะมาจนมุมคดีลักยางพารา ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ว่าตำรวจสามารถจับกุมตัวทั้งคู่เอาไว้ได้แล้ว ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : เครดิต​ เสือ​ เมืองคนดี / ไทเกอร์นิวส์ / อ้น อโณทัย