ตร.หาดใหญ่ ล็อกผู้ต้องสงสัยผู้ต้องสงสัยฆ่าสาว ม.3 อำพรางเป็นอุบัติเหตุ

1299
views

หาดใหญ่ 1 มี.ค.- ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยฆ่าชิงทรัพย์สาว ม.3 อำพรางเป็นอุบัติเหตุ จยย.ล้ม ร่องกลางถนนสายเอเชีย เส้นหาดใหญ่-บางกล่ำ

ความคืบหน้าคดีพบศพน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 ใน อ.หาดใหญ่ เสียชีวิตปริศนาอยู่ในร่องกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับมาล้มทับร่างอยู่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านแฟนหนุ่มในตอนดึกเพื่อกลับบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 7 กิโลเมตร

ซึ่งคดีนี้จากการสืบสวน พบว่าเป็นการชิงทรัพย์และฆาตรกรรมอำพรางแฝงไม่ใช่เป็นอุบัติเหตุเพราะกระเป๋าสะบายและเสื้อฮู้ดสีน้ำตาลได้หายไป ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) ตำรวจได้ล็อกตัวผู้ต้องสงสัยพร้อมรถเก๋ง และนำตัวมาเค้นสอบแล้วโดยตามไปจับตัวได้ที่ จ.พัทลุง หนึ่งในเบาะแสสำคัญของคดีนี้ที่นำไปสู่กับตามจับผู้ต้องสงสัยพร้อมรถเก๋ง เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ ซึ่งอยู่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุราว 3 กิโลเมตร

โดยรถเก๋งคันนี้เป็นรถโตโยต้าโคโรลา สีบรอน ทะเบียน กง 856 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งขับเข้ามาจอดเติมน้ำมันในปั๊ม เวลา 00.22 น. คืนวันที่ 27 ก.พ. และน้องนิหน่าก็แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มนี้เช่นกัน ซึ่งตอนนั้นยังสวมใส่เสื้อฮู้ดและล้วงเงินในกระเป๋ามาจ่ายค่าน้ำมัน โดยรถเก๋งคันนี้ขับออกไปก่อนเล็กน้อยและน่าจะไปดักรอ จากนั้นน้องนิหน่าจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกระทั่งกลายเป็นศพอยู่ในร่องกลางถนน ซึ่งเป็นเบาะแสสำคัญที่ทำให้ตำรวจมั่นใจว่าเป็นการชิงทรัพย์และอาจถูกฆาตรกรรมอำพราง

นอกจากนี้ยังมีคลิปตอนที่น้องนิหน่า ถ่ายคลิปขณะขี่รถจักรยานยนต์คล้ายกับตัดพ้อแฟนหนุ่มที่ไม่ออกมาส่ง ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายของน้องนิหน่า ส่งไลน์ไปให้เพื่อนสนิทคนหนึ่งก่อนที่จะมาเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีรายงานว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้จะให้การรับสารภาพแล้ว แต่ผลการสอบสวนและรายละเอียดทั้งหมดทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 จะแถลงยืนยันอีกครั้งในวันนี้ (1 มี.ค.).

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
ตร.ล็อกตัวผู้ต้องสงสัยฆ่าสาว ม.3 เตรียมแถลงวันนี้