ตำรวจเตรียมเอาผิดแก๊งปาร์ตี้บ้านหรูทำพริตตี้สาว ‘วาวา’ ดับปริศนา สืบค้นหาคนนำเข้ายา

931
views

ตำรวจเตรียมเอาผิดแก๊งปาร์ตี้บ้านหรูทำพริตตี้สาว ‘วาวา’ ดับปริศนา ฐานมั่วสุมตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน-พ.ร.บ.ควบคุมโรค พร้อมเร่งสืบสวนหาตัวคนนำเข้ายาเสพติด

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ สน.พหลโยธิน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก นายเก่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นคนว่าจ้างพริตตี้สาว ให้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านหรูย่านเสนานิคม 1 ได้เข้าให้การกับ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.2 และพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เสร็จเรียร้อยแล้วนั้น มีรายงานว่า คำให้การของเจ้าตัวเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ทำให้ตำรวจพอจะทราบข้อเท็จจริงมากขึ้นในวันเกิดเหตุ สามารถแยกแยะตัวบุคคลได้ชัดเจนว่า มีใครที่อยู่ในงานปาร์ตี้ และแต่ละคนมีพฤติกรรมอย่างไร

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในวันเกิดเหตุมีพริตตี้ถูกว่าจ้างมาร่วมงานทั้งหมด 10 คน จาก 2 เอเจนซี่ และมีผู้ชายร่วมงานปาร์ตี้ 7 คน ส่วนที่มีการเรียกสอบปากคำไปแล้ว เป็นพริตตี้ที่ร่วมงาน 3 คน โมเดลลิ่ง 1 คน ญาติผู้เสียชีวิต 2 คน และมีนายเก่งเป็นพยานคนล่าสุด ส่วนเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ จากเดิมได้ประสานว่า จะเข้าให้ปากคำในวันนี้นั้น ปรากฎว่า จนถึงช่วงบ่ายก็ยังไม่มาพบตำรวจแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับแนวทางการดำเนินคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาเตรียมเอาผิดฐานมั่วสุม ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ กับผู้ที่อยู่ในงานปาร์ตี้ดังกล่าวทั้งหมด และหากได้รับผลการตรวจทางนิติเวชแล้ว ก็จะนำมาประกอบการสืบสวน เพื่อหาว่า ใครมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับการทำให้เสียชีวิต รวมถึงประเด็นเรื่องยาเสพติด ตามที่มีพยานให้การว่า มีการใช้ยาเสพติดในงานปาร์ตี้ โดยต้องสืบสวนต่อจากนี้เพื่อระบุตัวว่า มีใครเป็นคนนำเข้ายาเสพติดเข้ามา.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
จ่อเอาผิดยกแก๊งปาร์ตี้ทำ’วาวา’ดับ สืบค้นหาคนนำเข้ายา