ด่วน! 2โจร อ้วนผอม ใช้ปืนจี้ร้านทองห้างบิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ กวาดทอง 241 บาท มูลค่ากว่า 6 ล้าน

908
views

ด่วน! 2 โจร อ้วนผอม ใช้ปืนจี้ร้านทองห้างบิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ กวาดทอง 241 บาท มูลค่ากว่า 6 ล้าน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 25 ก.พ.64 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ ที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้างบิ๊กซี ชั้น1สาขารัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมสั่งสกัดจับ ตามยุทธวิธี

ที่เกิดเหตุร้านทองตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของห้างบิ๊กซี พบพนักงานอยู่หน้าร้านจำนวน 4 คน ยืนตะลึงตกใจกับเหตุการณ์ที่มีคนร้ายจี้ชิงทรัพย์พึ่งผ่านไปหมาดๆ คนร้ายได้ทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ อาทิ 1.สร้อยคอทองคำ 2.สร้อยข้อมือทองคำ 3.แหวนทองคำ 4.พระเลี่ยมทอง องค์เล็กๆ และ 5.เงินสด รวมน้ำหนักทองประมาณ 241 บาท คิดเป็นมูลค่าประมาณกว่า 6 ล้านบาท

จากการสอบปากคำพนักงานขายพบว่าคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน ลักษณะ อ้วนและผอม สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ และมีอาวุธปืน โดยคนร้าย 1 คนกระโดดข้ามเคาท์เตอร์ทองเข้าไปด้านในกวาดทองรูปพรรณทรัพย์สินให้กับคนร้ายอีกคน ที่ยืนรอคุมเชิงพร้อมถือกระเป๋าและอาวุธปืนข่มขู่อยู่ด้านนอกตู้ทองหลังได้ทรัพย์สินจึงรีบวิ่งหลบหนีไป

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายขับขี่รถจยย.มา 2 คนเข้ามาก่อเหตุ โดยคนร้าย 1 คนกระโดดข้ามเคาท์เตอร์ทองเข้าไปด้านในร้านจากนั้นได้ยกถาดทองที่อยู่ตู้กระจกด้านหน้าให้คนร้ายอีกหนึ่งคนที่ยืนถือกระเป๋าและอาวุธปืนยืนรออยู่ด้านนอก จากนั้นคนร้ายที่อยู่ด้านในหันไปหยิบถาดสร้อยทองจากตู้ด้านหลังส่งเทให้คนร้ายอีกคนหยิบสร้อยทองใส่กระเป๋าก่อนหลบหนีไป ใช้เวลาลงมือประมาณ 1 นาทีกว่า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อไล่ล่า และประสานทุกสถานีตำรวจใกล้เคียงและจังหวัดติดต่อให้สกัดจับทุกเส้นทาง

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
ด่วน! 2 โจร อ้วนผอม ใช้ปืนจี้ร้านทองห้างบิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ กวาดทอง 241 บาท มูลค่ากว่า 6 ล้าน