โจรใต้เหิมเกริม ลอบบึมซุ่มโจมตี จนท.ชุด ทพ.45 พลีชีพ 2 สาหัส 1 ที่ระแงะ

1361
views

อ.ระแงะ จ.นราธิวาส – คนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิดและโจมตีทหารพราน ชุดปฏิบัติการ ร้อย.ทพ.4513 ฉก.ทพ.45 ขณะออกลาดตระเวนจรยุทธ์ในพื้นที่โดยการเดินเท้า ทำให้ จนท.พลีชีพในหน้าที่ 2 นาย บาดเจ็บสาหัส 1 นาย

เมื่อเวลา 06.50 น.วันที่ 25 ก.พ.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนก่อเหตุลอบวางระเบิดก่อนซุ่มโจมตี ชุดปฏิบัติการ ร้อย.ทพ.4513 ฉก.ทพ.45 ขณะออกทำการลาดตระเวนจรยุทธ์ในพื้นที่รับผิดชอบด้วยการเดินเท้า เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เกิดระเบิดขึ้นและคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่ เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ทหารพรานได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 นาย ทราบชื่อ 1.อส.ทพ.ทิวากร บุญแสน 2.อส.ทพ.ศรราม ราชรักษ์ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 1 นาย ทราบชื่อ อส.ทพ.บาฮาวี มะรือสะ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 นายนำตัวส่ง รพ.ระแงะ ก่อนส่งต่อ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ เหตุเกิดบริเวณ พื้นที่ บ้านแฮ หมู่ที่ 4 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

ล่าสุด พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.ระแงะ พ.อ.ชนาธิป ทองเชี่ยว ผบ.ฉก.ทพ.45 พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ. จ.นราธิวาส และพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่มีรายงานว่า อส.ทพ.ศรราม ราชรักษ์ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวทหารกล้า

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」