ลุงวัย 64 ปีขี่ จยย.บนถนนสายควนปรง-ท่ามิหรำ เลี้ยวตัดหน้ากระบะกะทันหันโดนรถชนดับคาที่

774
views

อ.เมือง จ.พัทลุง – วันที่ 20 ก.พ.64 พ.ต.ท.ศิริพงศ์ สุขแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสายควนปรง-ท่ามิหรำ หน้าปั๊มน้ำมันประชารัฐ บ้านควนปรง ต.ท่ามิหร่ำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถ จยย.

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดคอกลมสีดำนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนเลือดไหลนองออกจากศีรษะ แขนขาผิดรูป ทราบชื่อนายสมคิด เพ็งหนู อายุ 64 ปี ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินไม่ติดป้ายทะเบียนของผู้เสียชีวิต พลิกคว่ำอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม และมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตูป้ายทะเบียน 3 กส 7846 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ซึ่งเป็นรถคูกรณีจอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่บันทึกรายละเอียดไว้เป็นหลักฐานก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.พัทลุง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถกระบะมีนายประศาสนเวชชุ แก้ววงศ์ เป็นคนขับ กำลังจะเดินทางไปประชุมที่โรงแรมศิวารอยัล ในตัวเมืองพัทลุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถ จยย.ผู้เสียชีวิตซึ่งขับอยู่ทางด้านเลนซ้ายได้เลี้ยวตัดหน้าเพื่อจะเข้าปั๊มน้ำมันอย่างกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทันเลยชนเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

#ขอแสดงความเสียใจ

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」 ภาพ – กู้ภัยพัทลุง
ลุงวัย 64 ปีขี่ จยย.เลี้ยวตัดหน้ากระบะกะทันหันโดนรถชนดับคาที่