ผัวเมียทะเลาะกันเพราะ “เราชนะ” เมียน้อยใจเดินหายลงคลองยังหาไม่เจอ

1284
views

อ.เมืองสงขลา – ผัวเมียทะเลาะกัน เรื่องโทรศัพท์มือถือ ที่เมียนำไปจำนำเพื่อหาเงินใช้ในช่วงโควิด ปรากฏว่า ผัวได้รับสิทธิ์เราชนะ เลยไปเอาโทรศัพท์มาสแกนเข้าระบบ ถูกเจ้าหนี้ตามทวงเงิน เลยทะเลาะกัน สุดท้ายเมียเดินหายไปในคลอง ยังหาไม่เจอ

ช่วงค่ำ วันที่ 18 ก.พ.ตำรวจสภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีหญิงสาวเดินลงไปในคลองแล้วสูญหายไป เหตุเกิดภายในคลองทุ่งใหญ่ หมู่3 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา จึงได้ประสานนักประดาน้ำของมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พร้อมทีมกู้ภัยเขารูปช้างลงพื้นที่ค้นหาในคลองที่มีความลึกท่วมหัวและมีผักตบชวาเต็มคลอง โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนมุงดูเหตุการณ์อยู่บนสะพาน

เบื้องต้น ทราบว่าผู้ที่สูญหายคือ น.ส.เล็ก (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากคลอง หลังจากทีมกู้ภัยได้ดำน้ำค้นหาในคลองนานกว่า2 ชั่วโมง รวมทั้งใช้เรือออกค้นหาบริเวณจุดเกิดเหตุก็ไม่พบ เนื่องจากสภาพคลองที่ค่อนข้างลึกและมืดสุดท้ายก็ต้องยกเลิกการค้นหาและถอนกำลังออกไป โดยที่ยังไม่ทราบชะตากรรมของหญิงสาวคนนี้ว่าจมน้ำอยู่ในคลอง หรือแอบขึ้นจากคลองไปแล้ว

จากการสอบถาม นายธีรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) สามี บอกว่า ตอนประมาณบ่าย 3 โมงได้ทะเลาะกับภรรยาเรื่องนำโทรศัพท์มือถือไปจำนำ เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย และในวันนี้เงินในโครงการเราชนะเข้า ซึ่งได้รับสิทธิ์ด้วย ตนจึงได้ไปเอาโทรศัพท์คืนมาเพื่อเข้าระบบรับสิทธิ์ แต่ปรากกฏว่าคนที่รับจำนำได้มาทวงเงินที่บ้านทำให้ทะเลาะกับภรรยา

จากนั้นภรรยาน้อยใจ ได้ออกจากบ้านและเดินลงไปแช่น้ำอยู่ในคลองตั้งแต่บ่าย 3 โมง ตนพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่ยอมขึ้นมา ระหว่างนั้นลูกสองคนอายุ 4 ขวบกับ 4 เดือ ซึ่งอยู่ที่บ้าน ส่งเสียงร้อง จึงได้กลับไปชงนมให้ลูก แต่พอกลับมาก็ไม่เห็นภรรยาแล้ว พยายามตามหาจนค่ำ แต่ก็ไม่พบ จึงได้แจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือให้มาช่วยตามหา เพราะเกรงว่าจะคิดสั้น แต่สุดท้ายก็ไม่พบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ขอให้สามีรวมทั้งญาติ ๆ ออกตามหาตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนอีกทีเพราะเป็นไปได้ว่าได้ขึ้นจากคลองและไปหลบอยู่ตามบ้านญาติหรือบ้านเพื่อนก็เป็นได้ แต่หากยังไม่พบ ก็จะมาค้นหาในคลองอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
ทะเลาะกันเพราะ “เราชนะ” เมียน้อยใจผัว เดินหายลงคลองยังหาไม่เจอ