กระบี่-รวบผัวโหดกระทืบเมียกับลูกแล้ว รับทำร้ายแค่เมีย ขณะกำลังดื่มน้ำต้มกระท่อม

821
views

กระบี่-จับผัวโหดกระทืบเมียกับลูกแล้ว หลังตำรวจไปตรวจพบกำลังดื่มน้ำต้มกระท่อม ยอมรับเสพยาทำร้ายเมียจริงแต่ไม่ทำร้ายลูก

จากกรณีได้มีเหตุของหญิงสาววัย 32 ปี พร้อมลูกสาววัย 2 เดือนถูกทำร้ายร่างกายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และต้องหนีจากบ้านตัวเองพร้อมด้วยพ่อแม่ไปอยู่บ้านญาติ เนื่องจากถูกสามีวัย 32 ปี ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก จากการเสพยาบ้าจนหลอนรวมทำร้ายถึง 19 ครั้ง ซึ่งได้มีการแจ้งความไว้เมื่อต้นเดือน มค.64 ซึ่งต่อมาได้มีการนำเรื่องราวมาแชร์ เนื่องจากทางฝ่ายหญิงถูกข่มขู่ ส่วนทาง ตร.สภ.ปลายพระยาได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุแต่ไม่มาและเตรียมออกหมายเรียกอีกรอบ หากไม่มาก็จะออกหมายจับ หลังจากเพิ่งได้ใบรับรองแพทย์ในการทำร้ายร่างกายของหญิงและลูกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 กพ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทาง พ.ต.ต.สาธิต ช่อชั้น สว.สส.สภ.ปลายพระยา พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมนายยศฐา หรือเล็ก หอมทรัพย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 461 ม.3 ต.เขาเขน ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหา หลังจากทางตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านและพบนายเล็ก กำลังนั่งดื่มน้ำต้มกระท่อมอยู่ในบ้านพบน้ำต้มกระท่อม 2 ขวด และนำมาตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงนำมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติดรวม 2 ข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ส่วนคดีที่มีการออกหมายเรียกทำร้ายภรรยาและลูกนั้น ทาง ร.ต.อ.ปลอบ เพชรสุข เจ้าของคดี กล่าวว่า หลังพนักงานสอบสวนเวรดำเนินการคดียาเสพติดเสร็จ ตนก็จะรับช่วงต่อในวันนี้ แจ้งข้อกล่าวหาในส่วนของคดีทำร้ายร่างกายภรรยาและกักขังหน่วงเหนี่ยวเพิ่มเติมทัน เพราะพบตัวแล้ว

ขณะที่นายยศฐา หรือเล็ก ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายภรรยาจริง หลังจากเสพยาไปแต่ก็ไม่ได้รุนแรง ส่วนที่ตาช้ำและเส้นเลือดฝอยจนแตกนั้นตนไม่ได้ทำ อาจไปโดนอะไรอย่างอื่นเข้า เช่นเดียวกับลูกสาวตนก็ไม่ได้ทำเช่นกัน ส่วนที่ทำไปก็เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยอมรับว่าเสพยาบ้าบ้าง มาระยะหลังนี้ก็ลดลงหันมาเสพน้ำต้มกระท่อมแทน ส่วนการที่มีการกล่าวหาว่าตนไปข่มขู่ฆ่านั้นไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวเลย และหากว่าฝ่ายหญิงอยากเลิกและหย่ากับตนนั้นก็พร้อมที่จะดำเนินการให้ แต่ขอให้ได้ดูแลลูกบ้างเท่านั้น

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
กระบี่-จับผัวโหดกระทืบเมียกับลูกแล้ว รับทำร้ายแค่เมีย