หนุ่มลาว นอนบนถนนประชดรักเมีย! รถพยาบาลไม่เห็นทับหัวดับ

909
views

จ.สมุทรปราการ – หนุ่มลาว นั่งก๊งเหล้ากับพ่อตา เกิดทะเลาะกับเมียเรื่องหึงหวง เดินออกจากบ้านไปนอนกลางถนน รถพยาบาลวิ่งมาไม่เห็นทับหัวเละตายสยอง

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุชายถูกรถโรงพยาบาลทับเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิทสายเก่า หลักกิโลเมตรที่ 32 ตรงข้ามตลาดไมอามี่ ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และร่วมกุศลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุ พบศพ นายสุวรรณคำ แสงอรุณ อายุ 35 ปี สัญชาติลาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพกะโหลกแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยมี น.ส.พา ภรรยาของผู้ตายนั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่บนฟุตปาธ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถพยาบาลของ รพ.รัทรินทร์บางปู สีขาว ทะเบียน ฌน 466 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมีคราบเลือดและมันสมองติดอยู่ใต้ซุ้มล้อหลังข้างซ้าย

สอบสวนคนขับรถพยาบาล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปส่งผู้ป่วยที่รพ.แห่งหนึ่งในย่านตลาดปากน้ำ ขณะที่กำลังขับรถจะกลับโรงพยาบาลก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่งยืนคล้ายจะขอความช่วยเหลืออยู่ที่เกาะกลางถนน ตนจึงไปหันดูโดยไม่ทันสังเกตว่าที่พื้นถนนด้านหน้ารถมีคนนอนอยู่ เลยไม่ทันได้เบรก ล้อทับผู้ตายจนรถวิ่งเลยไป ขนาดรถจยย.ที่ขี่คู่มากันมายังไม่รู้เลยว่าตนทับอะไร ด้วยความสงสัยจึงได้จอดรถและเดินย้อนกลับมาดู ก็พบว่า ทับคนเสียชีวิต

ขณะที่ น.ส.เนตรนรินทร์ งามขำ อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กำลังขี่รถจยย.กลับบ้านหลังเลิกงาน เห็นผู้ตายนอนอยู่ที่ร่องเกาะกลางถนน โดยเอาศีรษะโผล่ขึ้นมาใต้ราวเหล็กที่กั้นเกาะกลาง ตอนแรกไม่แน่ใจ พอย้อนกลับมาดูก็เห็นเป็นคน จึงแจ้งมูลนิธิให้มาช่วยดู ระหว่างที่ตนกำลังคุยกับมูลนิธิอยู่นั้น ผู้ตายก็ลุกขึ้นพร้อมทั้งบอกว่าอยากตาย ตนก็เลยพยายามพูดเตือนสติ จนผู้ตายก็ลุกขึ้นมาเพื่อจะเดินข้ามถนน ตนเห็นว่ารถวิ่งเร็วเลยพยายามห้ามไว้ แต่ผู้ตายไม่ฟัง เดินข้ามถนนไปล้มตัวลงนอนอยู่กลางถนน จนรถพยาบาลวิ่งมาทับจนเสียชีวิต

ส่วน นายจำเริญ นิลรัตน์ อายุ 52 ปี พ่อตาของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกเขยนั่งกินเหล้ายาดองกันอยู่ในบ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร จนผู้ตายมีปากเสียงกับลูกสาวตนเรื่องหึงหวง จากนั้นลูกเขยก็ลุกเดินออกมาจากบ้านมานั่งอยู่ริมถนน ตนจึงเดินตามมาดูและบอกให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายบอกให้ตนกลับไปก่อนเดี๋ยวตามไป พอตนหันหลังและกำลังเดินจะกลับบ้านได้เพียงพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงดังโครม ตนก็ยังพูดเล่นกันอยู่ว่า “โดนแล้วมั้ง” ก่อนที่ตนจะวิ่งกลับมาดู

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งพ่อตาและภรรยาผู้ตายไปทำการสอบปากคำที่ สภ.บางปู และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในบริเวณใกล้เคียงก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

รถพยาบาลไม่เห็นทับหัวดับ นอนบนถนนประชดรักเมีย!