ผัวเสพยาหลอน ระแวงเมียนอกใจ คว้ามีดจ้วงแทงเมียดับ ก่อนหอบลูกสาววัย 2 ขวบ ซิ่งจยย.หนี

1105
views

จ.กระบี่ – ผัวเสพยาหลอน ระแวงเมียนอกใจ คว้ามีดจ้วงแทงเมียดับ ก่อนหอบลูกสาววัย 2 ขวบ ซิ่งจยย.หนี พ่อพยายามติดต่อให้มอบตัว ห่วงความปลอดภัยหลาน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 ก.พ.64 ร.ต.อ.อรรถวุฒิ พัฒน์คง รอง สว.สอบสวน สภ.เขาพนม รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 337 หมู่ 2 ต.เขาดิน หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชยสันห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.เขาพนม จนท.ชุดสืบสวน สภ.เขาพนม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.เขาพนม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเขาพนม เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กมลรัตน์ ปทุมสุวรรณ อายุ 26 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 65/1 หมู่ 2 ต.หน้าเขา สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่กลางลำคอ 1 แผล เลือดไหลนองพื้นเป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานอื่นเพิ่มเติม ส่วนคนก่อเหตุทราบว่า เป็นสามีของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย ปทุมสุวรรณ อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป พร้อมทั้งพาลูกสาววัย 2 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายประชา สุดรัตน์ อายุ 61 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา ทางตนได้รับแจ้งจากพ่อของ นายธวัชชัย ว่า นายธวัชชัยได้ก่อเหตุแทงลูกสาวของตนเสียชีวิต และหนีออกจากบ้านเช่าที่เกิดเหตุแล้ว ตนจึงรีบไปดูที่บ้านเกิดเหตุ ก็พบว่าประตูถูกล็อกกุญแจไว้ จึงงัดเข้าไปก็พบลูกสาวตนเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.วิชยสัณห์ เผยว่า จากการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องในเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด คาดว่าทำให้เกิดอาการหลอน ประกอบกับเป็นคนระแวง กลัวภรรยาจะไปมีคนอื่น จึงก่อเหตุทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้พาลูกสาววัย 2 ขวบหนีไปด้วย ขณะนี้ได้แจ้งให้ทางพ่อของผู้ก่อเหตุพยายามติดต่อและเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวโดยเร็ว เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของเด็กด้วย.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
ผัวเสพยาหลอน ระแวงเมียนอกใจ จ้วงแทงดับ ก่อนหอบลูก 2 ขวบหนี