โผล่แล้ว! หญิงแปะผ้าอนามัยทั่วรถ บอกทำเพราะเครียดโควิด-ประชดสามี

976
views

ตะลึง พบชุดชั้นในผู้หญิง และผ้าอนามัยติดแปะทั่วรอบรถเก๋งที่จอดไว้ริมทาง ตำรวจเผยเจ้าของรถเป็นผู้หญิง ทำไปเพราะเครียดโควิด ประชดสามี

เพจ สภ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ช่วยเอาไปตากที่อื่น มันอุจาดตา” จากกรณี ที่พบรถเก๋ง สีฟ้า จอดริมถนน สาย 304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยพบว่า มีชุดชั้นในแขวนไว้ และแปะแผ่นผ้าอนามัย เอาไว้รอบคันรถ จนมีชาวบ้านแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.วังน้ำเขียว เข้ามาตรวจสอบ

ล่าสุด พ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวราช สารวัตรปราบปราม สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า หลังมีชาวบ้านแจ้งว่า พบรถคันดังกล่าว วิ่งวนไปมาอยู่ตรงตลาด ตนจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบกับรถคันดังกล่าว ซึ่งมีคนขับเป็นผู้หญิงอายุ 41 ปี เป็นชาว จ.อุบลราชธานี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

จากการสอบถาม หญิงคนดังกล่าวบอกว่า ตนได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี มาพักอยู่ที่รีสอร์ต ในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว ได้หลายวันแล้ว ช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากโควิด ตกงาน ทำให้ครอบครัวมีปัญหาทางเศรษฐกิจ ประกอบกับเครียดสามีที่เริ่มนอกใจ จึงต้องการทำประชด แล้วขับวิ่งไปมารอบตลาด เพื่อให้ประชาชนพบเห็น

ตนจึงได้ว่ากล่าวตักเตือน และให้หญิงคนดังกล่าวแกะผ้าอนามัย รวมทั้งกางเกงในออกจากรอบรถให้หมด ซึ่งหญิงคนดังกล่าวก็ทำตาม กระทั่งมีชาวบ้านพบเห็นรถจอดทิ้งไว้ข้างถนนสาย 304 ซึ่งมีผ้าอนามัยและชุดชั้นในติดรอบคันเหมือนเดิม

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ ซึ่งต่อมามีญาติของเจ้าของรถ ติดต่อมาขอฝากรถเอาไว้ก่อน แล้วจะมารับรถคืนวันแล้ว

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

โผล่แล้ว! หญิงแปะผ้าอนามัยทั่วรถ บอกทำเพราะเครียดโควิด-ประชดสามี