สลด!! พ่อแม่ลูกเมียนมา ขี่จยย.ซ้อน 3 รถล้มขวางปิกอัพ โดนทับดับ 3

711
views

ราชบุรี – สลด ครอบครัวชาวเมียนมา มีพ่อ แม่ ลูกชาย ขี่จยย.พากันไปงานศพ ที่อ.บางแพ ราชบุรี เคราะห์ร้ายรถคันหน้าเบรกกะทันหัน ต้องหักหลบ รถคว่ำขวางทาง รถปิกอัพตามหลังมารีบหลบจนตกลงไปในท้องร่องสวน ส่วนพ่อแม่ลูก เสียชีวิตหมดทั้ง 3 คน

วันที่ 6 ก.พ. 2564 เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.ราเชนทร์ อินทรเต็ม รอง สว.สอบสวน.สภ.โพหัก ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ถูกเฉี่ยวชน มีผู้ชีวิต 2 ราย และได้รับบาดสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนหลวงชนบทสายลำพญา – ตากแดด หมู่ 3 ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.โพหัก รับทราบ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางแพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นายลูเง๊ก อายุ 72 ปี และนางโชโช อายุ 54 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอองออง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลบางแพและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทั้งหมดมีสัญชาติเมียนมา และเป็นพ่อแม่ลูกกัน กำลังจะเดินทางมาร่วมงานศพของญาติ

ใกล้กันพบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียนแดง 01-0043 ดำเนินสะดวก ของผู้เสียชีวิตจอดล้มอยู่ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน ตฉ 9716 กรุงเทพมหานคร ตกลงในร่องสวนมะพร้าวข้างทาง โดยมีว่าที่ ร.ต.สมโภชน์ เหลาฉลาด ชาวกรุงเทพฯ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม ว่าที่ ร.ต.สมโภชน์ ให้การว่า ตนเดินทางกลับมาจากตลาดจินดา จ.นครปฐม เพื่อนำผลไม้กลับไปบ้านแฟนที่ จ.สมุทรสงคราม โดยมาด้วยกัน 4 คน ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นรถจยย.ของผู้ตาย ที่ขับขี่มาคนละเลนกับตน หักหลบรถยนต์ข้างหน้าซึ่งเบรกกระชั้นชิด ทำให้รถจยย.ของผู้ตายที่ซ้อน 3 ล้มลงขวางถนน เมื่อตนเห็นเช่นนั้น จึงรีบหักรถหลบจนรถตกลงไปข้างทางพุ่งลงไปในร่องสวนมะพร้าวของชาวบ้าน ทำให้คนในรถบาดเจ็บไม่มาก หลังออกมาจากรถได้จึงรีบขึ้นมาดูผู้บาดเจ็บ พร้อมโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวว่าที่ ร.ต.สมโภชน์ ไปสอบสวนที่ สภ.โพหัก และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุพร้อมสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ศพ ต่อไป.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

สลด หนุ่มพม่าขี่จยย.พาพ่อแม่ไปงานศพ รถล้มขวางปิกอัพ โดนทับดับ 3