แม่ยันแจ้งจับ ‘ผอ.โชว์ปืน’ ไม่รับผิดชอบความสัมพันธ์กับด.ญ.

1105
views

อ.เทพา จ.สงขลา – แม่เด็กเผย ลูกสาวยอมรับชอบพอกับฝ่ายผอ. เพราะอีกฝ่ายให้เงิน จนมีความสัมพันธ์ลึกกันหลายครั้ง โดยหนึ่งในนั้นเกิดขึ้นที่บ้านพักของผอ.ภายในโรงเรียนด้วย หลังเกิดเหตุขอให้รับผิดชอบลาออกจากตำแหน่ง แต่กลับถูกปฏิเสธ เลยต้องแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

กรณี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เทพา จ.สงขลา นำเอาปืนออกมาบริเวณหน้าเสาธง สร้างความแตกตื่นให้แก่นักเรียนและอาจารญ์ หลังจากเกิดอาการเครียดเพราะปัญหาส่วนตัว เนื่องจากมีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงในสังกัดไปแจ้งความเอาผิดโดยอ้างว่า ฝ่ายผอ.มีความสัมพันธ์กับบุตรสาว กระทั่งต้นสังกัดของทางโรงเรียนมีคำสั่งให้ย้ายผอ.ออกนอกพื้นที่ และตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงทันทีตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 ก.พ. น.ส.บี (นามสมมุติ) แม่ของด.ญ.ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับลูกสาวบอกว่าได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ. คนนี้หลายครั้งแล้ว และหนึ่งในนั้นเกิดขึ้นที่บ้านพัก ผอ. ภายในโรงเรียน ซึ่งความสัมพันธ์เริ่มต้นขึ้นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยลูกสาวชอบพอกับฝ่ายผอ. เพราะอีกฝ่ายให้เงินใช้ จนกระทั่งตนมีโอกาสได้คุยกับทาง ผอ. เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง

ปรากฏว่าอีกฝ่ายปฏิเสธตลอดว่า ไม่ได้มีอะไรกัน พอไปพบเพื่อขอให้แสดงความรับผิดชอบ โดยให้ลาออกจากการเป็นผอ. และออกนอกพื้นที่ ไม่ต้องการเรียกเงินทองใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งฝ่ายผอ.ก็ยังไม่ยอมรับอีก สุดท้ายจึงต้องเข้าแจ้งความ ดำเนินคดีจนถึงที่สุด โดยไม่ยอมความ ส่วนลูกสาวตอนนี้ให้หยุดเรียนไปก่อนชั่วคราว เพราะ สภาพจิตใจยังไม่ปกติ

ทั้งนี้ น.ส.บี ยังระบุด้วยว่า ปกติลูกสาวจะอยู่กับตากับยายที่บ้านใน อ.เทพา ส่วนตนทำงานต่างอำเภอ ซึ่งลูกสาว เป็นกำลังหลักในการช่วยดูแลตาที่ป่วยเดินไม่สะดวก และต้องช่วยดูแลหลานอีกคนด้วย.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

แม่ยันแจ้งจับ’ผอ.โชว์ปืน’ ไม่รับผิดชอบความสัมพันธ์กับด.ญ.