คนร้ายลอบยิง จนท.ประจำจุดตรวจร่วม อ.ระแงะ บาดเจ็บ 1 นาย

698
views

เกราะ ช่วยชีวิต!! โชคดีที่ ใส่เกราะแข็ง เสริมเสื้อเกราะ จ่าทหาร รอดชีวิต แต่ บาดเจ็บ หลังคนร้าย ลอบยิงจากด้านหลัง ขณะ รปภ.จุดตรวจคัดกรองโควิดฯ ที่ระแงะ นราธิวาส

เหตุ คนร้ายลอบยิง ทหารพรานกองร้อย ทหารพราน 4516 ที่ทำหน้าที่รปภ.จุดคัดกรองโควิดฯ ที่จุดตรวจ บ.บาโงสะโต ม.7 ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

เดชะบุญ จ.ส.อ.พรมมา สาครเจริญ ถูกยิง โดนกระสุน 1 นัด บริเวณหลังด้านขวา ได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย เนื่องจาก กระสุนโดนเกราะ และถูกนำตัว ส่ง รพ.ระแงะ

“ผบ.ฉก.นราธิวาส”ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ เหตุคนร้ายพยายามก่อเหตุฆ่าเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจร่วม ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 พ.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ เหตุคนร้ายพยายามก่อเหตุฆ่าเจ้าหน้าที่ ประจำจุดตรวจร่วม (จุดตรวจโควิด-19) ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ในพื้นที่ ม.7 บ.บาโงสะโต อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เมื่อเวลาประมาณ 07.40 น.ที่ผ่านมา’’

โดยมี พ.อ.ชนาธิป ทองเชี่ยว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 และเจ้าหน้าส่วนที่เกี่ยวข้องรายงานสถานการณ์ในพื้นที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 1 นาย ทราบชื่อ จ.ส.อ.พรมมา สาครเจริญ หน.ชุดประจำจุดตรวจ โดยหน่วยได้ดำเนินการส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลระแงะ เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ สั่งการกำชับหน่วยในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง เพิ่มมาตราการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ การควบคุมพื้นที่ ทำเส้นทางให้ปลอดภัย และแนวทางการเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : Wassana Nanuam | Naewna