ใกล้ได้ตัวคนร้ายมือฆ่าโหด หญิงสาวเอาศพห่อผ้านวมทิ้งริมถนนที่ภูเก็ต

1177
views

จากกรณีพบศพหญิงสาว ผมยาว สูงประมาณ 160-170 ซม. สภาพมีผ้านวมมัดเหมือนห่อศพทิ้งไว้ริมถนนสายป่าตอง-กะรน ก่อนสปก.ภูเก็ต ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต วันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา และไม่พบหลักฐานอื่นๆที่ระบุว่าเป็นใคร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ช.ม. หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กะรน พร้อมชุดสืบสวน เร่งสอบสวนสืบสวนคลี่คลายคดี’

ศูนย์ข่าวภูเก็ต – ทราบชื่อแล้วหญิงสาวถูกฆ่าห่อผ้านวมทิ้งศพริมถนนใกล้ สำนักงานส.ป.ก. พี่ชายยันเป็นน้องสาวชาว จ.แพร่ มาทำงานรับจ้างทั่วไปในภูเก็ต ตร.เผยผลชันสูตรถูกจ่อยิงศีรษะด้วยปืนลูกซอง พบลูกปรายฝังในกะโหลก 8 เม็ด เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

สำหรับความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงสาวถูกฆ่าเอาศพห่อผ้านวม นำมาทิ้งไว้ริมถนนสายป่าตอง-กะรน ก่อนถึงสำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดภูเก็ต (ส.ป.ก.ภูเก็ต) ต.กะรน อ.เมือง ฝั่งขาเข้าป่าตอง ล่าสุด มีคนมาดูหลักฐานจากเจ้าหน้าที่ ก่อนยืนยันตัวว่าผู้เสียชีวิตเป็นน้องสาวของตน ชื่อนางโสภา ถนิมกาญจณ์ อายุ 39 ปี เป็นชาวจังหวัดแพร่ แต่มาอยู่ที่ภูเก็ต และรับจ้างทำงานทั่วไป

ด้าน พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กะรน เปิดเผยว่า ขณะยืนแล้วว่าผู้ตายคือ นางโสภา ถนิมกาญจน์ หรือหนึ่ง อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จ.แพร่ แต่มาทำงานใน จ.ภูเก็ตนานแล้ว และมีสามีที่นี่ โดยผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตจากการชันสูตรของแพทย์พบว่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด โดยพบลูกปราย จำนวน 8 เม็ด ในศีรษะของผู้เสียชีวิต ซึ่งทางพี่ชายได้เดินทางมาดูรูป และเครื่องประดับแล้วยืนยันว่าเป็นน้องสาวอย่างแน่นอน

ในส่วนของการสืบสวนหาตัวคนร้ายนั้น ขณะนี้ทางทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการสืบสวนคนที่ใกล้ชิดของผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวคนที่ทำร้ายจนเสียชีวิตในเร็วๆ นี้

「 บทความต้นฉบับ 」

ใกล้ได้ตัวคนร้ายฆ่าโหดหญิงสาวเอาศพห่อผ้านวมทิ้งริมถนนที่ภูเก็ต