ล่า 2 คนร้ายบุกบ้านยิงเด็กช่างปทุมฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคาอกแม่

1094
views

“แม่ผมถูกยิง” คำกล่าวสุดท้ายที่ผู้เป็นลูกชายได้กล่าวกับผู้เป็นแม่ หลังถูก 2 คนร้ายบุกยิงถึงบ้าน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคาอกแม่

จ.ปทุมธานี – เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 31 ม.ค.64 ร.ต.อ.นพพร แสงส่อง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายยิงหนุ่มนักเรียนช่างเสียชีวิตคาบ้านพัก ภายในเคหะคลองสี่ ม.2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น บริเวณชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเมธัส การุณวงษ์ อายุ 21 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลม สีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 3 นัด กระสุนเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 นัด ,แขนขวา 1 นัด และชายโคลงซ้ายอีก 1 นัด โดยผู้ตายกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชมงคลสุวรรณภูมิ ชั้น ปวส. 1

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้ารถบัสทึกไว้ได้ พบว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดหน้าบ้าน ลักษณะการแต่งกาย สวมชุดสีดำ สวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว คนขับสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาว ส่วนคนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สะพายกระเป๋าสีส้ม โดยขับรถจักรยานยนต์มาจากท้ายซอย และขับมาจอดหน้าบ้านผู้ตาย จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ลงจากรถและเรียกผู้ตายมาคุยด้วย จากนั้นก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย และกระโดดขึ้นรถเพื่อน ที่จอดรออยู่หลบหนีไป

จากการสอบสวน นางกัญญา การุณวงษ์ อายุ 50 ปี แม่ผู้ตายให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองนอนอยู่ภายในบ้าน ที่บริเวณชั้นที่ 2 แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงได้รีบวิ่งลงมาดู ก็พบว่าลูกชายถูกยิง นอนอยู่ที่พื้นและลูกชายก็บอกว่าแม่ “ผมถูกยิง” ตนก็พยายามเรียกลูกชาย แต่ลูกทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตก่อนที่กู้ภัยจะมาถึง ที่ผ่านมาลูกก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และจะได้เชิญตัวเพื่อนคนสนิท มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาคนร้ายทั้งสอง

「 บทความต้นฉบับ 」

เหี้ยมคนร้ายบุกบ้านยิงเด็กช่างปทุมฯ ดับคาอกแม่