สลด!! พบศพทารกพันด้วยโสร่ง นำมาทิ้งบ่อขยะเกาะลันตา

664
views

เกาะลันตา จ.กระบี่ – สลด พบศพทารกเพศชายถูกพันด้วยผ้าโสร่ง นำมาทิ้งบ่อขยะบนเกาะลันตา ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง จนท.ตรวจสอบคาดน่าจะเป็นการทำแท้งเด็กแล้วนำมาทิ้ง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 ม.ค.64 ร.ต.อ.ธนากร ธรรมขันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เกาะลันตา จ.กระบี่ รับแจ้งพบศพทารกในบ่อทิ้งขยะของเทศบาลตำบลเกาะลันตาใหญ่ หมู่ 1 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูณ์ ผกก.สภ.เกาะลันตา แพทย์เวร รพ.เกาะลันตา รุดไปตรวจสอบ พบสภาพศพของทารกเริ่มส่งกลิ่น ทิ้งปะปนอยู่ในกองขยะ จนท.จึงนำขึ้นมาพบว่าศพถูกห่อด้วยผ้าโสร่ง 2 ผืน

จากการตรวจสอบพบเป็นทารกเพศชายยังไม่ถึงกำหนดคลอด คาดอายุครรภ์ประมาณ 6 เดือน จึงได้ให้ทางแพทย์ รพ.เกาะลันตา นำศพไปตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

เบื้องต้นทาง จนท.สอบถามคนงานบ่อขยะ ทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ มีคนงานลงไปเก็บเศษขยะในบ่อ และพบผ้าโสร่งของผู้หญิงม้วนอยู่เหมือนมีอะไรอยู่ข้างใน จึงเปิดออกดูก็พบว่าเป็นศพเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ คาดว่า ผู้เป็นแม่อาจแท้ง จึงได้นำศพมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ ขณะนี้ได้ให้ทางชุดสืบสวนออกตรวจสอบตามสถานพยาบาล ว่ามีการฝากครรภ์ไว้กี่ราย เพื่อไปตรวจสอบหาตัวแม่ของเด็กมาสอบสวนต่อไป.

「 บทความต้นฉบับ 」

พบศพทารกพันด้วยโสร่งนำมาทิ้งบ่อขยะเกาะลันตา คาดฝีมือแม่ทำแท้ง