สยดสยอง! คลื่นซัดศพชายปริศนาเกยหาดเกาะสมุย สภาพศีรษะ-แขนขาดหาย ตายไม่ต่ำกว่า 10 วัน

623
views

สุราษฎร์ธานี – คลื่นซัดศพชายไม่ทราบสัญชาติ เกยหาดเกาะสมุย สภาพขึ้นอืด แขน ขา ศีรษะขาดหายไป เหลือแต่ส่วนลำตัว ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน ตำรวจนำร่างส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย ตรวจเอกลักษณ์บุคคล หาสาเหตุการตายและติดตามหาญาติ คาดอาจะเป็นลูกเรือประมงหรือฆาตกรรมอำพรางศพ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (28 ม.ค.) พ.ต.ท.โคจร ลานน้ำเที่ยง สาวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายไม่ทราบสัญชาติถูกคลื่นซัดลอยมาเกยชายหาด หน้าโรงแรมเฟิร์ส บังกะโล หมู่ 3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด ทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุบนชายหาดหน้าโรงแรมดังกล่าว พบศพของชายไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 30-35 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร นอนคว่ำหน้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ โดยสภาพศพศีรษะขาดหายไปตั้งแต่ช่วงคอ ส่วนแขน และขาทั้ง 2 ข้างก็ขาดหายไปเช่นกัน ลักษณะศพที่แผ่นหลังมีรอยสักด้วยหมึกสีดำ ตรวจสอบร่างของผู้ตายไม่พบหลักฐานใดๆ โดยคาดว่าศพดังกล่าวตายมาแล้วมากกว่า 10 วัน สภาพศพเริ่มเปื่อย

จากการสันนิษฐานในเบื้องต้น ศพดังกล่าวอาจเป็นลูกเรือประมงที่ทำประมงในอ่าวไทย และประสบอุบัติเหตุคลื่นลมแรงจนเรืออับปาง หรืออาจถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นเเละอำพรางเพื่อทำลายหลักฐานศพด้วยการนำโยนทะเล และถูกคลื่นซัดลอยมาเกยชายหาดดังกล่าว

พ.ต.ท.โคจร ลานน้ำเที่ยง สาวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด เจ้าของคดีได้มอบศพให้ทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย นำร่างศพดังกล่าวส่งไปเก็บ และ ให้แพทย์ทำการชันสูตร หาสาเหตุที่แท้จริงที่โรงพยาบาลเกาะสมุย และตรวจเอกลักษณ์บุคคลว่าผู้ตายเป็นใคร ไทยหรือต่างชาติ พร้อมรอญาติมาแสดงตัว และตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

สยดสยอง! คลื่นซัดศพชายปริศนาเกยหาดเกาะสมุย สภาพศีรษะ-แขนขาดหาย ตายไม่ต่ำกว่า 10 วัน