ศิลปินต้องหนาว! พ่อชาวมาเลย์ ปล่อยให้ลูกละเลงรถเต็มที่ ผลออกมาน่าทึ่งมาก!

1286
views

คุณพ่อชาวมาเลเซีย ปล่อยให้ลูกสาวละเลงปากกาลงบนรถยนต์อย่างไม่ถือสา เพราะผลลัพธ์ที่ออกมามันน่าทึงมาก!

เป็นธรรมดา ที่พ่อแม่ส่วนใหญ่จะอารมณ์เสีย หากเห็นว่าลูกน้อยกำลังขีดเขียนบางอย่างลงสิ่งของ ยิ่งถ้าเป็นผนังหรือรถยิ่งไปกันใหญ่ แต่ไม่ใช่กับคุณพ่อท่านนี้แน่นอน ที่เปิดกว้างให้ลูกสาวแสดงความสามารถทางศิลปะ บนรถยนต์คันโปรดของเขาได้อย่างเต็มที่

คุณพ่อท่านหนึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Ahmad Farid Ashraf ได้แบ่งปันภาพงานศิลปะของลูกสาว ที่ทำการสร้างสรรค์บนรถของเขา แต่มันไม่ใช่การขีดเขียนอย่างงูๆปลาๆ เพราะมันเป็นงานศิลปะมีลายเส้นที่น่าสนใจและดูสวยงาม ชาวเน็ตต่างพากันประหลาดใจกับความสามารถของเธอ จนโพสต์ของเขามียอดไลก์เกือบพันครั้ง และยอดแชร์กว่า 7 ร้อยครั้งเลยทีเดียว

ลูกสาวของเขามีอายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น เธอมีความสนใจในงานศิลปะ การวาดภาพมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เธอมักถามถึงวิธีการวาดรูปเสมอ เขาและภรรยาเห็นดังนั้น จึงให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้เธอสามารถใช้จินตนาการและแสดงออกได้อย่างเต็มที่ อย่างในครั้งนี้ที่มาวาดรถของเขาเช่นกัน

แม้ว่าการออกแบบยังไม่เสร็จสิ้น แต่มันออกมาดูสวยงามมาก เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และรายละเอียด ชาวเน็ตต่างทึ่งในพรสวรรค์ของเธอ และพากันชื่นชมครอบครัวที่ให้การสนับสนุนในสิ่งที่ลูกชื่นชอบเป็นอย่างดี : ขอบคุณที่มา redchili21

ดูข่าวต้นฉบับ