ชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง บุกสยบหนุ่มคลั่งยา ทำร้ายแม่วัย 72 หลังไม่ยอมให้เงินซื้อยานรก

1459
views

ชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรังเข้าสยบหนุ่มคลั่งลงแดงทำร้ายแม่หลังไม่ยอมให้เงิน

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 7 ม.ค. ตำรวจ สภ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งและทำร้ายมารดาและขังตัวเองไว้ในบ้าน ที่บ้านหลังหนึ่งพื้นที่หมู่ 2 ต.บางสัก อ.กันตัง จึงได้รุดตรวจสอบพร้อมสายตรวจพร้อมประสานไปยังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (s.w.a.t) กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง

เมื่อตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษฯ ไปถึง ได้เรียกประตูบ้านอยู่นานแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดประตู ตำรวจฯ จึงใช้ขวานงัดประตูบ้านเข้าไป พบว่าชายคนดังกล่าวซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน โดยสวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ 1 ตัว นั่งหลบอยู่ข้างที่นอน เจ้าหน้าที่รีบชาร์จเข้าจับกุมทันที ทราบชื่อต่อมานายพรธวัช (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.กันตัง

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพรธวัช มีอาการคลุ้มคลั่งส่งเสียงดังเอะอะโวยวายและทำร้ายมารดาของตัวเองวัย 72 ปี ด้วยการผลักจนล้มลงข้างถนน ก่อนจะปิดประตูขังตัวเองอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุและยังโวยวายอยู่ตลอดเวลา พี่สาวที่อยู่บ้านหลังเดียวกันทนไม่ได้จึงรีบแจ้งตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวนนายพรธวัช ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายแม่มาแล้ว 2-3 ครั้ง เนื่องจากขอเงินไปซื้อยาเสพติดแต่ไม่ได้ จนกระทั่งช่วงค่ำที่ผ่านมาเกิดอาการลงแดงและเห็นภาพหลอนจึงคลุ้มคลั่งและทำร้ายแม่อีกครั้ง โดยผลตรวจปัสสาวะไม่พบเป็นสีม่วง ตำรวจเชื่อว่าน่าจะติดยาจนมีอาการทางประสาท จากการสอบประวัตินายพรธวัช เคยต้องโทษคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษได้ 1 เดือนแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาประพฤติตนวุ่นวายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันตัง ดำเนินคดีต่อไป.

บทความต้นฉบับ