นาทีโ ห ด! พ่อค้าอาหารตามสั่งดวลมีดกับวัยรุ่นดับ 2 ศพเซ่นโทสะ-อารมณ์ร้อน

1781
views

นครราชสีมา – กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีโหดพ่อค้าขายอาหารตามสั่งทะเลาะกับหนุ่มวัยรุ่นหอพักฝั่งตรงข้ามมานานหลายเดือน โมโหคว้ามีดไล่แทงคู่กรณีเจ็บขณะที่ตัวเองพลาดท่าถูกแทงดับ สาเหตุจากไม่ชอบขี้หน้ากัน ล่าสุดฝั่งหนุ่มวัยรุ่นเสียชีวิตเพิ่มอีกศพ ตำรวจเร่งสอบสวนแจ้งข้อหาฝั่งพ่อค้าอาหาร

เมื่อคืนวันที่ 29 ธ.ค.63 ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยเดชอุดม 22 ตำบลในเมือง อำภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าหอพัก พบกองเลือดหยดกระจัดกระจายหลายแห่ง ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ประกอบด้วย นายวสันต์ จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เพื่อนชายของนายวสันต์ อายุ 21 ปี และนายวรรณสิทธิ์ สุดประเสริฐ อายุ 46 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายสุรนารี

จากการสอบถามแฟนสาวของนายวสันต์ ผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตน และนายวสันต์ แฟนหนุ่ม เพิ่งกลับจากไปเดินซื้อของที่ตลาดนัด และกำลังเข้าไปในหอพัก เมื่อมาถึงก็พบนายวรรณสิทธิ์ ซึ่งมีอาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่บริเวณด้านหน้าหอพักดังกล่าวพูดจาหาเรื่อง ทำให้ตนมีปากเสียงพูดจาต่อว่ากับนายวรรณสิทธิ์ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกตน และนายวรรณสิทธิ์เคยมีปัญหาปากเสียงกันมาหลายครั้งเป็นระยะเวลานานหลายเดือนแล้ว ทั้งนี้ตนไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไรนายวรรณสิทธิ์ถึงชอบมาหาเรื่องพวกตน แต่คาดว่าอาจจะเป็นเพราะไม่ชอบขี้หน้าพวกตน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในหอพักพบว่า ขณะเกิดเหตุแฟนสาวของนายวสันต์ กำลังยืนมีปากเสียงกับนายวรรณสิทธิ์ ที่ขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ร้านบริเวณฝั่งตรงข้ามหอพักอยู่บริเวณด้านหน้าห้องพัก จากนั้นนายวรรณสิทธิ์ ได้เดินถืออาวุธมีดเดินปรี่เข้ามาหาแฟนสาวของนายวสันต์ ทำให้แฟนสาวของนายวสันต์ รีบวิ่งหนีเข้าไปในห้องพัก ก่อนที่นายวรรณสิทธิ์ จะถือมีดเดินตามเข้าไป ทำให้เกิดการต่อสู้กับนายวสันต์ ที่ถือมีดอยู่ในมือเช่นกัน

จังหวะนั้นพี่ชายของนายวรรณสิทธิ์ เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งข้ามถนนเข้ามาช่วยนายวรรณสิทธิ์ และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เพื่อนชายของนายวสันต์เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดีเช่นกัน จึงทำให้พี่ชายของนายวรรณสิทธิ์ และเพื่อนชายของนายวสันต์เกิดการต่อสู้กันอีกคู่หนึ่ง หลังเหตุการสงบชาวบ้านได้เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บพบว่า นายวรรณสิทธิ์ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงเข้าตามลำตัวหลายแห่ง ขณะที่นายวสันต์ ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณท้ายทอย และเพื่อนของนายวสันต์ก็ถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกายหลายแห่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกัน

ต่อมานายวรรณสิทธิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล และในเวลาต่อมาตำรวจสามารถติดตามตัวพี่ชายของนายวรรณสิทธิ์ พร้อมกับอาวุธมีดได้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

ล่าสุดวันที่ 30 ธ.ค.63 นายธนากร เพื่อนของนายวสันต์ ที่เข้ามาช่วยเหลือได้เสียชีวิตตามไปอีกรายที่โรงพยาบาล ขณะที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายศราวุธ พี่ชายนายวรรณสิทธิ์ ทราบว่า นายวรรณสิทธิ์ น้องชายได้มีปัญหาทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นในหอพักดังกล่าวบ่อยครั้ง เนื่องจากหอพักดังกล่าวอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านอาหารของนายวรรณสิทธิ์ ทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกันมานานหลายเดือน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเล็กน้อย เช่น เรื่องการทิ้งขยะหน้าหอพัก เรื่องการขับขี่จักรยานยนต์ผ่านหน้าร้าน และเรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่อง จนเกิดเป็นปัญหาเก็บสะสมกันมาอย่างต่อเนื่อง

ช่วงเกิดเหตุนายวสันต์ และแฟนสาวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่หอพัก ก่อนที่แฟนสาวของนายวสันต์ และนายวรรณสิทธิ์ จะมีปากเสียงทะเลาะกันอีกรอบจนเกิดการท้าทายกันไปมา นายวรรณสิทธิ์ จึงทนไม่ไหวคว้ามีดทำครัวเดินออกไปจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เตรียมแจ้งข้อหานายศราวุธ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตโดยใช้อาวุธมีด

ขณะที่บรรยากาศภายในหอพักที่เกิดเหตุเช้าวันนี้หอพักได้ปิดประตูทางเข้า มีเพียงคนในหอพักอยู่อาศัยเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ขณะที่บรรยากาศที่ร้านขายอาหารตามสั่งของนายวรรณสิทธิ์ก็ปิดร้านเงียบเช่นเดียวกัน จากการสอบถามทราบว่า ทางญาติได้เดินทางไปติดต่อขอรับศพนายวรรณสิทธิ์ที่โรงพยาบาล

「 บทความต้นฉบับ 」
นาทีโหด! พ่อค้าอาหารตามสั่งดวลมีดกับวัยรุ่นดับ 2 ศพเหตุไม่ชอบขี้หน้ากัน