สยอง! หนุ่มเมืองคอนมือยิงแฟนสาว ขรก.กทม. ก่อนขับรถอยู่กับศพ 6 ชม.ทิ้งที่สุราษฎร์

2787
views

จับแล้ว หนุ่มเมืองคอนแฟนหนุ่มหลอกว่ารวย เปิดปากสารภาพ ยิงแฟนสาวข้าราชการ กทม.ตั้งแต่สมุทรสาคร ก่อนขับรถอยู่กับศพ 6 ชม.ทิ้งที่สุราษฎร์

จากกรณีพบศพ น.ส.ฐิติรัตน์ สีห์ราช อายุ 35 ปี ข้าราชการสาวใน กทม. ถูกยิง 4 นัด เสียชีวิตในรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียน 5กฉ 1397 กทม. บริเวณถนนสาย44 สะพานห้วยรัด หมู่ที่ 5 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเวลากว่า 2 วัน จึงมีผู้มาพบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.กก.สส.ภ.จว.สุราฏร์ธานี, พ.ต.ท.ธนัญชัย นวลนิรันดร์ รอง ผกก.กก.สส.ภ.8 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำตัวนายโอชา สวนจันทร์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ หลังตำรวจได้รับประสานจากทางญาติของ นายโอชา ว่าจะติดต่อขอเข้ามอบตัวในพื้นที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปรับตัวมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายโอชา ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุจริง และเพิ่งคบหากับฝ่ายหญิงมาได้ระยะหนึ่ง ซึ่งตนโกหกว่าเป็นคนมีฐานะ และมีสวนอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาตนและผู้ตาย ได้ไปหาพ่อแม่ฝ่ายหญิงที่ จ.ชัยภูมิ และมีแผนที่จะแต่งงานกัน หลังจากนั้นได้พาผู้ตายไปบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อฝ่ายหญิงทราบว่าไม่ได้เป็นเหมือนที่พูดไว้ จึงรู้สึกว่าเหมือนถูกหลอก และได้โทร.กลับไปบอกที่บ้านว่าเหมือนโดนถูกหลอก ถ้าตนโทร.ไปก็ไม่ต้องรับสาย

ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากกทม.เพื่อที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างทางในพื้นที่จ.สมุทรสาคร ได้เกิดมีปากเสียงกับผู้ตายเกี่ยวกับเรื่องที่ตนไปหลอกว่าเป็นคนรวย จึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิงใส่ผู้ตายหลายนัดจนเสียชีวิต แล้วนำเสื้อแจ๊คเก็ตมาคลุมร่างไว้ พร้อมกับใส่แมสก์ให้ ทำเหมือนคนนอนหลับ จากนั้นได้นำอาวุธปืนไปทิ้งในพื้นที่แยกวังมะนาว ก่อนขับรถพาศพนั่งมาในรถนานกว่า 6 ชั่วโมง

จนมาถึงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้โทร.ไปบอกกับน้องชายว่า “ทำปืนลั่นใส่แฟนจนตาย” หลังจากนั้นก็นำรถมาจอดตรงที่เกิดเหตุ ก่อนให้น้องชายขับรถมารับเพื่อหลบหนี กระทั่งทนแรงกดดันไม่ไหว จึงเข้ามอบตัวดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจสามารถรวบตัวนายโอชา สวนจันทร์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนในพื้นที่ สภ.พุนพิน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」
จับแล้ว! มือปืนปลิดชีพ ขรก.สาว ที่แท้แฟนหนุ่ม หลอกว่ารวย สังหารตั้งแต่สมุทรสาคร