“กำนันศักดิ์” จ่อนั่งนายกอบจ.สุราษฎร์ ล้มอดีตส.ส.ปชป.หลายสมัย

3581
views

สุราษฎร์ธานี- “พงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว” อดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ฯ คว้าตำแหน่งนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี เมืองคนดี โค่นช้างตัวใหญ่ลงราบคาบ ปิดตำนานอดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 7 สมัยที่หันมาลงเลือกตั้งสนามท้องถิ่น เจ้าตัวลั่นนโยบายโดนใจชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.เวลา 04.00 น.ผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายกอบ.สุราษฎร์ธานี ปรากฎว่า นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว หรือ กำนันศักดิ์ ผู้สมัครหมายเลข 6 กลุ่มคนรักสุราษฎร์ และอดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ 206,459 คะแนน มีคะแนนนำนายชุมพล กาญจนะ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 7 สมัย ที่ได้ 135,672 คะแนน อยู่หลายหน่วยใน 19 อำเภอ ซึ่งนายพงษ์ศักดิ์ น่าจะได้รับการเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ส่วนผลคะแนนเลือกตั้ง ส.อบจ.สุราษฎร์ธานี ทั้ง 36 เขต มีแนวโน้มว่าลูกทีมของนายชุมพล จะได้รับเลือกตั้งเป็นส่วนใหญ่

นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ให้คะแนนเสียง ถือว่าทุกคะแนนเสียงเป็นคะแนนที่บริสุทธิ์ขาวสะอาด ตนจะทำให้สุราษฎร์ธานีเป็นเมืองอัจริยะ จะทำให้สุราษฎร์ธานีเป็นเมืองที่พัฒนาแล้ว จะทำให้ประชาชนลดค่าใช้จ่าย ทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น มั่นใจว่านโยบายของตนโดนใจด้วยใจสู่ใจ ที่ผ่่านมาใช้ใจเดินมากว่า 2 ปี หัวใจตนเกิน 100 และวันนี้ได้แสดงบทบาทว่าเสียงของจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นเสียงที่บริสุทธิ์

「 บทความต้นฉบับ 」
“กำนันศักดิ์”ใกล้นั่งนายกอบจ.สุราษฎร์ล้มอดีตส.ส.ปชป.หลายสมัย