ตร.ปะทิว ล่า อส.โต้ง ยิงแสกหน้าแม่ยายดับ พบนำรถไปฝากบ้านเพื่อนสนิทที่เมืองคอน

1766
views

จ.ชุมพร – ตำรวจปะทิว ไล่ล่า “อส.โต้ง” หึงโหดตามง้อเมียไม่เจอยิงแสกหน้าแม่ยายตายคาบ้าน พบขับกระบะคันก่อเหตุใช้หลบหนีไปจอดไว้ที่บ้านญาติเพื่อนสนิทที่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนมีรถอีกคันมารับพาซ่อนตัว

จากกรณี นายฉัตรชัย แสงสวัสดิ์ อายุ 36 ปี หรือ อส.โต้ง เป็นเจ้าหน้าที่ อส.ประจำการได้รับการบรรจุอยู่ที่ว่าการอำเภอพะโต๊ะ จ.ชุมพร ขับรถยนต์กระบะตอนครึ่งมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน บฉ 3532 ระนอง บุกไปที่บ้านเลขที่ 45/4 หมู่ 10 ตำบลสะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร เมื่อกลางดึกของวันที่ 14 ธ.ค.63 เพื่อไปขอคืนดีกับภรยาคือ นางสาวพิมพ์นภา หรือกิ๊ฟ ถิ่นวงศ์เกลอ อายุ 29 ปี ที่แยกกันอยู่มา 4 เดือนแต่ไม่เจอ พบแต่แม่ยายคือนางพรเพ็ญ แจะซ้าย อายุ 47 ปี จึงเกิดความโมโหชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงหน้าผากจนตายคาที่ภายในบ้านตามข่าวที่เสนอนั้น

คามคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.ปะทิว อ.ปะทิว จ.ชุมพร สามารถติดตามยึดรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บฉ 3502 ระนอง ซึ่งเป็นยานพาหนะที่ใช้ในการก่อเหตุและใช้ในการหลบหนีได้แล้ว โดยถอดป้ายทะเบียนออกแล้วขับหลบหนีไปจอดทิ้งไว้ข้างบ้านยายของเพื่อนสนิทในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

พ.ต.อ.ศุภเกียรติ เทิดตระกูล ผกก.สภ.ปะทิว เปิดเผยว่า หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุแล้วได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมุ่งหน้าลงทางใต้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดมุ่งหน้าเข้าทาง จ.นครศรีธรรมราช และเมื่อวานที่ผ่านเวลาประมาณ 11.00 น. ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ว่ามีพลเมืองดีได้แจ้งมาว่าคนร้ายได้ขับรถมาจอดไว้ที่บ้านคุณยายคนหนึ่งที่มีหลานชายเป็นเพื่อนสนิทกับ อส.โต้ง และทำงานเป็น อส.อยู่ที่เดียวกัน โดยที่ผ่านมา อส.โต้ง ก็เคยมาเที่ยวอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ

ขณะที่คุณยายซึ่งอายุมากแล้วได้แจ้งกับทางตำรวจในพื้นที่ว่า อส.โต้ง ได้ขับรถยนต์มาจอดไว้ข้างบ้านแล้วบอกว่าฝากไว้ด้วย พร้อมกับทิ้งกุญแจรถไว้ ก่อนจะเดินออกไปจากเขตบ้านและขึ้นรถยนต์อีกคันที่มีคนขับมาจอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านขับออกไป และคุณยายมารู้ภายหลังว่า อส.โต้ง เพื่อนของหลานชาย คือคนร้ายที่ยิงแม่ยายตายแล้วขับรถยนต์คันก่อเหตุมาฝากไว้ จึงกลัวความผิดได้รีบแจ้งให้ทางตำรวจมาตรวจสอบและประสานให้ทางตำรวจของ จ.ชุมพรเดินทางไปรับรถกลับไปไว้ที่ สภ.ปะทิว พื้นที่เกิดเหตุดังกล่าว

ผกก.สภ.ปะทิว กล่าวว่า ในขณะเดียวกันทางผู้บังคับบัญชาได้เร่งให้ทางตำรวจในพื้นที่จัดชุดกำลังลงหาข่าวตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนีและจุดหลบซ่อนตัว พร้อมกับเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามจับกุมตัว อส.โต้งคนร้าย และเพื่อนสนิทคนที่ช่วยเหลือในการหลบหนีมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด.

「 บทความต้นฉบับ 」

ตร.ปะทิว ล่า อส.โต้ง ยิงแสกหน้าแม่ยายดับ พบนำรถไปฝากบ้านเพื่อน