ฮือฮา!! ‘เมธี วงลาบานูน’ ลุยช่วยผู้สมัครนายก อบจ.นราธิวาส เชื่อคนดี-มีความรู้

782
views

ฮือฮา!! ‘เมธี วงลาบานูน’ ลุยช่วยผู้สมัครนายก อบจ.นราธิวาส เชื่อคนดี-มีความรู้

เมธี อรุณ นักร้องนำและมือกีตาร์วงลาบานูน ได้นำนายรำรี มามะ หรือ แชลี ผู้สมัครนายก อบจ.นราธิวาส เบอร์ 2 พร้อมด้วยนายนัจมุดดีน อูมา อดีต ส.ส.หลายสมัย ร่วมเดินลุยลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง ที่ตลาดยะกังขนมน้ำ 100 ปี เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ซึ่งเป็นตลาดน้ำที่มีชื่อเสียง ในด้านบรรยากาศและมีอาหารการกิน ที่ประชาชนได้เดินทาง มาจับจ่ายใช้สอย เพื่อพักผ่อนหย่อนใจและร่วมรับประทานอาหารที่วางแผงขาย ในตลาดชุมชนยะกังแห่งนี้

โดยเมธี ลาบานูน พร้อมกองเชียร์ ทำหน้าที่พูดผ่านเครื่องขยายเสียงเป็นภาษายาวี และแจกโปสเตอร์ให้กับประชาชนที่ผ่านไปมา ในการแนะนำตัวผู้สมัคร คือนายรำรี มามะ หมายเลข 2 ผู้สมัคร นายก อบจ.นราธิวาส พร้อมได้คุยทักทายพี่น้องประชาชนอย่างเป็นการเอง และชูนโยบาย ที่สร้างคุณภาพชีวิตให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส อยู่ดีกินดี การศึกษาดี และพัฒนาพื้นที่ อย่างยั่งยืน

ขณะที่พี่น้องประชาชน เมื่อเห็น เมธี ลาบานูน ต่างวิ่งล้อมหานักร้องคนดัง และ หลายคนต่างรุมยืนรอคิวเพื่อขอถ่ายภาพกับนักร้องดังและร่วมกันถ่ายเซลฟี่ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ต่างพากันกรี๊ดร้องโบกมือให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

นายเมธี อรุณ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อมาทำหน้าที่ ในฐานะผู้ช่วย หาเสียง กับ นายรำรี มามะ ผู้สมัคร นายก อบจ.นราธิวาส หมายเลข 2 ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อมั่น ผู้สมัครท่านนี้ เพราะเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ เป็นคนดี และเป็นอดีต ส.ส.หลายสมัย มีผลงานที่ชัดเจนในอดีต และมีการลงสมัครแข่งขัน นายก อบจ.นราธิวาส มี นโยบายที่จะพัฒนานราธิวาสที่ชัดเจน สามารถที่จะนำพาประชาชนนราธิวาส สร้างพื้นที่คุณภาพชีวิตและการพัฒนาที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่ประชาชนต้อง เปลี่ยน เลือกคนใหม่ อดีต 16 ปีที่ล้าหลัง ฝากประชาชนให้โอกาสประชาชน เลือกเบอร์ 2 นายก อบจ.นราธิวาส

ขณะที่ นายรำรี มามะ ผู้สมัคร อบจ.นราธิวาส หมายเลข 2 กล่าวว่า เราทำหน้าที่ลงหาเสียง พบประชาชนทุกวัน และอยากให้ประชาชนได้คิดว่า 16 ปี แห่งอำนาจ นายก อบจ.ที่ผ่านมาในอดีต พื้นที่ได้ประโยชน์อะไรและประชาชนได้อะไร จึงขอฝาก ประชาชนทุกคน ทั้งคนรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ได้เวลาเปลี่ยนแปลง อีกไม่กี่วันในวันที่ 20 ธ.ค 2563 วันเลือกตั้ง ให้โอกาสผม นายรำรี มามะ ผู้สมัคร นายก อบจ.นราธิวาส เป็นนายก อบจ.เพื่อบริหาร เราจะพร้อมทำตามนโนบาย เพื่อนำสู่จังหวัดนราธิวาส ก้างข้ามความล้าหลัง สู่การพัฒนาที่จับต้องได้ สร้างประโยชน์กับพื้นที่จังหวัดและการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศเพื่อนบ้าน การศึกษา เศรษฐกิจ และอื่นๆ ขอให้ประชาชนให้โอกาส

「 บทความต้นฉบับ 」

ฮือฮา “เมธี วงลาบานูน” ช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร นายก อบจ.นราธิวาส