ตำรวจบุกชาร์จตัวหนุ่มคลั่งอาละวาดในหอพัก ตะลึงเลี้ยงจระเข้ 8 ตัว ในห้อง

1597
views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าคุมตัวชาย อายุ 38 ปี ที่หอพักพื้นที่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังมีชาวบ้านแจ้งว่า ชายคนดังกล่าวเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยู่ภายในห้อง และไม่ยอมออกมาข้างนอก ซึ่งระหว่างการเจรจาชายคนดังกล่าวได้ขอเงินจากตำรวจ 10,000 บาท อ้างว่าจะใช้กลับบ้าน แต่ตำรวจไม่ให้ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานนับชั่วโมง แต่ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะออกมา

เจ้าของหอพักตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่เปิดประตูห้องพัก ก่อนรวบตัวชายคนดังกล่าวอย่างชุลมุน แม้ขณะตอนที่นำตัวออกไปจากอาคารชายคนดังกล่าวก็ยังเอะอะโวยวายไม่เลิก แต่ที่ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตะลึง คือ พบว่า ภายในห้องเลี้ยงจระเข้ ตัวเล็ก 8 ตัว และชายคนดังกล่าวยังไม่ยอมบอกถึงวัตถุประสงค์หรือที่มาของการเลี้ยงจระเข้ นอกจากนี้ยังพบกัญชาในห้อง ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดี ทั้งนี้ภายในห้องยังมีเสื้อผ้ากระจายเต็มไปหมด บางส่วนถูกเผา และที่ผนังมีข้อความเขียนทั่วทั้งห้อง

ตร.สยบหนุ่มคลั่งอาละวาด ตะลึงเลี้ยงจระเข้ 8 ตัว ในห้อง

เจ้าของหอพัก เผยว่า ชายคนดังกล่าวมาพักได้ประมาณ 1 เดือนโดยไม่ทราบที่มาที่ไปและอาชีพ ขณะเกิดเหตุมีลูกบ้านแจ้งว่าชายคนที่คลุ้มคลั่งได้โยนสิ่งของออกมานอกบ้าน คล้ายลักษณะทำลายข้าวของ เหมือนคนลักษณะเมายาบ้า

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปตรวจอาการทางประสาทและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย.

「 บทความต้นฉบับ 」
รวบหนุ่มคลั่ง! ตะลึงเลี้ยงจระเข้ 8 ตัว ในห้อง