แชร์ภาพ 2 แหม่มสาวเซลฟี่คู่ตู้ไฟยักษ์ กลางถนนหาดเฉวง แซวเป็นจุดเช็คอินใหม่เกาะสมุย

1365
views

สุราษฎร์ธานี-ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คุณแดนชัย มีเดช ได้โพสต์ภาพ 2 แหม่มชาวต่างชาติ ที่ปีนขึ้นไปถ่ายภาพกับตู้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอเกาะสมุย ที่ตั้งอยู่แนวฟุตปาธและล้นเลยออกมาจากฟุตปาธประมาณ 50 เซนติเมตร

ภายหลังจากที่ผู้โพสต์ ได้เผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกเข้าไปกดไลค์กดแชร์ และเข้าไปแสดงความคิดเห็น เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว เป็นการแสดงความคิดเห็น แบบตลกขบขัน ไม่ให้เกิดความเครียด แต่บางรายแสดงความคิดเห็นถึงหน่วยงาน เจ้าของโครงการที่สร้างติดตั้งตู้ไฟฟ้า ล้นออกมาบนพื้นถนนหวั่นเกิดอันตราย

สำหรับตู้ไฟฟ้า ปริศนาดังกล่าว เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และนายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย ได้เดินทางลงพื้นที่ถนนย่านการค้าถนนเลียบชายหาดเฉวง หมู่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง ภายหลังได้รับการร้องเรียนว่า บริเวณฟุตปาธและริมถนนสายเลียบหาดเฉวง ได้มีการติดตั้งตู้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ มีความสูงหลายเมตร จำนวน 5 ตู้ ในเส้นทางริมถนนสายดังกล่าว

ซึ่งนายนิพนธ์ ได้เปิดเผยในตอนนั้นว่า ตนเองเห็นแล้วยังงงว่าสร้างแบบนี้ได้ด้วยหรือ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นย่านใจกลางเมืองท่องเที่ยว มันเป็นขยะและเป็นมลพิษทางสายตา และยังบดบังภูมิทัศน์ ทำให้ภาพลักษณ์ไม่สวยงาม

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตู้ไฟฟ้าขนาดยักษ์ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอเกาะสมุย ในปัจจุบันนี้กลายเป็นสิ่งแปลกใหม่ เป็นจุดถ่ายรูป จุดเช็คอิน ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว พร้อมมีวลีเด็ดว่า หากมาเกาะสมุย ไม่ได้ไปถ่ายภาพกับตู้ไฟฟ้ายักษ์ กลางถนนหายเฉวง ถือว่าพลาดมาไม่ถึงเกาะสมุย

「 บทความต้นฉบับ 」
แชร์ภาพ 2 แหม่มสาวเซลฟี่คู่ตู้ไฟยักษ์ กลางถนนหาดเฉวง แซวเป็นจุดเช็คอินใหม่เกาะสมุย