อุกอาจ! จ่อยิงแสกหน้าช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่นาโยง คาดปมเคยด่าเด็กแว้นเบิ้ลเครื่องเสียงดัง

1156
views

กระหน่ำยิงช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ฝีมือดีดับคาร้าน ตำรวจ สภ.นาโยง มุ่งปมมรณะเรื่องเคยตะโกนด่าแก๊งเด็กแว้นเบิ้ลเครื่องเสียงดัง หลังผู้ตายเป็นคนพูดน้อย ไม่เคยมีศัตรูหรือขัดแย้งกับใคร ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดล่ามือปืน

เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 29 พ.ย.2563 พ.ต.ท.วัฒนา ทองคง สว.(สอบสวน) สภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 258/1 ม.6 บ้านนาเบล่ ต.นาโยงเหนือ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สภ.นาโยง พ.ต.ท.วิชาญ นุ่นขาว รอง ผกก.ป. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก่อนแจ้งประสานไปยัง ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์เวร รพ.นาโยง อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง และอาสามูลนิธิกุศลสถานตรัง ก่อนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ภายในห้องที่กั้นด้วยตะแกรงเหล็กหน้าบ้าน พบศพ นายศรยุทธ์ ยุ่งยั้ง อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน อยู่บ้านเลขที่ 258/1 ม.6 บ้านนาเบล่ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง สภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่ศีรษะทะลุท้ายทอย 1 แผล ใบหน้า 1 แผล และสะบักด้านซ้ายอีก 1 แผล รวมจำนวน 3 นัด นอกจากนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนตกอยู่ จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งซ่อมรถอยู่และมีลูกน้องอีก 2 คน ต่อมามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สแมซ สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดข้างร้าน โดยคนขับขี่เป็นชายสวมแมสก์ปิดบังใบหน้า และคนซ้อนท้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ตะโกนว่า “ขอเติมลมหน่อย” ลูกน้องจึงเดินไปหยิบสายเติมลมให้ ก่อนที่ชายคนซ้อนท้ายเดินเข้าไปที่ห้องดังกล่าว แล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงนายศรยุทธ์ จนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว หลังก่อเหตุคนร้ายเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างเลือดเย็น

ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องเสียงดังบริเวณหน้าร้าน ทำให้ผู้ตายตะโกนด่าไล่ โดยผู้ตายเป็นคนพูดจาน้อย และเป็นช่างซ่อมฝีมือดี ซ่อมรถราคาไม่แพง ไม่เคยมีศัตรูหรือขัดแย้งกับบุคคลใดมาก่อน อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้เชิญตัวลูกน้องที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นพอที่จะทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับตัวกลุ่มมือปืนที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว.

「 บทความต้นฉบับ 」

จ่อยิงแสกหน้าช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ คาดปมเคยด่าเด็กแว้นเบิ้ลเครื่องเสียงดัง