มาอีกแล้ว จนท.ขนตู้คอนเทนเนอร์ ขวางวิภาวดีหน้า ร.1 พัน 1 สกัดม็อบ

1023
views

เจ้าหน้าที่นำตู้คอนเทนเนอร์ร้อยกว่าตู้และแบร์ริเออร์รั้วลวดหนาม มาสร้างเป็นเครื่องกีดขวางบนคู่ขนานถนนวิภาวดีขาออกช่วงหน้า ร.1 พัน 1 รอ. หลังมีการประกาศการชุมนุมช่วงบ่ายนี้

ช่วงเวลา 02.40 น.วันที่ 29 พ.ย 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่นำตู้คอนเทนเนอร์มาวางกั้นถนนวิภาวดีรังสิต ช่องทางคู่ขนาน ตั้งแต่บริเวณก่อนถึงทางเข้า กรมทหารราบที่ 1 กองพันทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ฯ หลังจากที่แกนนำกลุ่มราษฎรนัดหมายชุมนุมที่บริเวณพื้นที่ดังกล่าวในเวลาประมาณ 15:00 น. ของวันที่ 29 พ.ค.นี้

โดยการเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายมาจากพื้นที่โดยรอบเขตดุสิตที่นำไปปิดกั้นไว้ก่อนหน้านี้ โดยมีรถบรรทุกลำเลียงตู่คอนเทนเนอร์มาประมาณ 50 คัน แต่ละคันบรรทุก 2 ตู้คอนเทนเนอร์ รวมกว่า 100 ตู้ และทยอยนำลงปิดกั้นถนนวิภาวดีรังสิตช่องทางคู่ขนาน ตั้งแต่เวลาประมาณ 02.45 น. ที่ผ่านมา

นอกจากตู้คอนเทนเนอร์แล้ว ยังมีลวดหนามหีบเพลง และแท่งแบร์ริเออร์คอนกรีตอีกจำนวนหนึ่งมารอนำวางกั้นพร้อมกับตู้คอนเทนเนอร์เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมเข้ามาในพื้นที่ และบางส่วนมีรถบรรทุกได้นำตู้คอนเทนเนอร์เข้าไปวางภายในกรมทหารราบที่ 1 ฯ

สำหรับการจราจรถนนวิภาวดีรังสิต ช่องทางคู่ขนาน จะปิดการจราจรตั้งแต่ หน้าโรงพยาบาลทหารผ่านศึก จนถึงบริเวณสนามกีฬากองทัพบก โดยจะให้รถใช้ช่องทางด่วน หรือขึ้นทางยกระดับโทลล์เวย์ ได้ตามปกติ

「 บทความต้นฉบับ 」

มาอีกแล้ว จนท.ขนตู้คอนเทนเนอร์ ขวางวิภาวดีหน้า ร.1 พัน 1 สกัดม็อบ