‘บิ๊กป้อม’ ฮึ่ม! ห้ามชุมนุมใกล้สนง.ทรัพย์สินฯ ลั่นไม่ยอมให้เกิดม็อบชนม็อบ ยันไม่สั่งสลาย กำชับระวังมือที่ 3

880
views

พล.อ.ประวิตร ย้ำคำเดิมห้ามม็อบเข้าใกล้สำนักทรัพย์สินฯระยะ 150 เมตร ลั่นไม่ยอมให้เกิดม็อบชนม็อบ ยันไม่สั่งสลาย กำชับระวังมือที่3

สทนช. 24 พ.ย.-“พล.อ.ประวิตร” ประกาศจะไม่ยอมให้ขนม็อบชนม็อบพรุ่งนี้ ย้ำห้ามเข้าใกล้สำนักงานทรัพย์สินฯ ในรัศมี 150 เมตร การันตีไม่มีสลายชุมนุม หวั่นมือที่ 3 สร้างสถานการณ์

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ยังคงห้ามไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎรเข้าใกล้พื้นที่สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ในระยะรัศมี 150 เมตร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

ส่วนข้อกังวลของการปะทะกันของกลุ่มผู้ชุมนุมที่เห็นต่าง ที่บางส่วนประกาศว่าจะไปเคลื่อนไหวในจุดเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ไม่มีไปเผชิญหน้ากัน เมื่อถามว่ากังวลกับมือที่สามที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า ต้องระวัง และได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว ส่วนตัวได้ย้ำว่าจะไม่ยอมให้มีโอกาสขน ม็อบมาชนม็อบ เกิดขึ้นไม่ได้ ส่วนการสลายการชุมนุม ไม่มีแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการเดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายกับสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) วันนี้ (24 พ.ย.) พล.อ.ประวิตร ได้วอร์รูมเพื่อประชุมติดตามสถานการณ์ความมั่นคงต่อการชุมนุมของกลุ่มราษฎรในวันพรุ่งนี้ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ถนนวิภาวดี.

บทความต้นฉบับ
“พล.อ.ประวิตร” ยันไม่ยอมให้ขนม็อบมาชนม็อบ