กระบี่- เพื่อนบ้านสุดแสบ ทำทีขอตัวกลับบ้านไปอาบน้ำแด่ดันขโมยรถกระบะสุดรัก หนีออกไปต่อหน้าต่อตา

1522
views

ลำทับ กระบี่ – เพื่อนบ้านสุดแสบ ทำทีขอตัวกลับบ้านไปอาบน้ำแด่ดันขโมยรถกระบะสุดรัก หนีออกไปต่อหน้าต่อตา ตามไปที่บ้านไม่พบตัว ทราบว่าขับรถออกไปต่างจังหวัดแล้ว ขณะที่แจ้งตำรวจไม่คืบหน้า งง นัดสอบปากอีก 2 วัน

วันที่ 23 พ. ย 63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสมพิศ มากจันทร์ อายุ 29 ปี และนางวันวิสา ชุมทองอายุ 30 ปี สองสามีภรรยา พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 240/4 หมู่ 3 ต. ลำทับ อ. ลำทับ จ. กระบี่ ว่าถูกนายสุริยาหรือบอย บุญเดช อายุประมาณ 30 ปี เพื่อนบ้าน ได้ขโมยรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาวชนิดตอนครึ่ง ทะเบียน ผฉ 6353 นครศรีธรรมราช ไปต่อหน้าต่อตา แจ้งความแล้วแต่คดียังไม่คืบหน้า จึงเดินทางไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าปลูกติดกัน 5 หลัง

โดยนางวันวิสา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนกับสามีมีอาชีพรับจ้างอยู่ที่ร้านเหล็ก เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 พ.ย.) เวลา 16.00 น.สามีของตนได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวกลับมาจากธุระนอกบ้านโดยมีนายสุริยา นั่งมาด้วย เมื่อมาถึงก็จอดรถไว้หน้าบ้านและลงจากรถมานั่งคุยกันในบ้านพักใหญ่ พร้อมกับเปิดเพลงในรถฟังไปด้วยผ่านไปประมาณ 20 นาที นายสุริยาก็วางแผนขอตัวกลับบ้าน โดยเดินออกมานอกบ้านและไปที่รถของตนพร้อมกับขับรถออกไปโดยที่ไม่ได้บอกกล่าว

หลังจากที่ตนกลับมาจากทำงานถามสามีว่ารถหายไปไหนสามีก็บอกว่านายสุริยาเอาไปเดี๋ยวก็คงจะกลับมาส่งแต่หลังจากที่ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ไม่มีวี่แววว่านายสุริยาจะนำรถมาคืนก็เลยตามไปดูที่บ้าน อยู่ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร ก็ไม่พบนายสุริยา แม่ของนายสุริยาบอกว่านายสุริยาได้ขับรถไปต่างจังหวัด จึงรู้ว่านายสุริยาได้ขโมยรถไปแล้วพยายามติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

นางวันวิสา เล่าด้วยว่า สำหรับรถคันดังกล่าวตนกับสามีซื้อมาได้ประมาณ 2 ปีผ่อนยังไม่ทันหมดก็มาถูกนายสุริยาซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันขโมยไปต่อหน้าต่อตารู้สึกเจ็บใจเป็นอย่างมากและหลังจากที่เข้าแจ้งความแล้ว ซึ่งตอนนี้ตนร้อนใจมากเพราะไม่รู้นายสุริยา ขับรถไปถึงไหนแล้วจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งคดีให้ด้วย

หากใครพบเห็นเบาะแสรถคันดังกล่าวช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย หรือแจ้งเบาะแสมาที่เบอร์โทรศัพท์ของตนหมายเลข 0993452433

ใครพบเห็นรถคันนี้​ หรือเป็นญาตรู้จักกับเจ้าของรถคันนี้​ ช่วยติดต่อมาหน่อยครับ​ เนื่องจากเติมน้ำมันที่ปั้ม​​ เขาต่อ​ อ.ปลายพระยา​ จ.กระบี่​ จำนวน​ 1,000​ บาท​ แล้วไม่จ่าย​เงิน​ ขับรถหนี​ ติดต่อกลับ​ 092-2561481​
***ล่าสุดรถคันนี้ถูกขโมยมาจากลำทับ***

ทันข่าวกระบี่