ณวัฒน์ ตอกแรง ปารีณา หลังจ่อแจ้งความเรื่องเด็กใส่ชุดนักเรียน

719
views

จากกรณีการชมนุมของกลุ่ม นักเรียนเลว หลายครั้งที่ผ่านมา มีประเด็นหนึ่งเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง เช่นในวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา มีการชุมนุม #บ๊ายบายไดโนเสาร์ บริเวณใต้บีทีเอส สยามสแควร์ หญิงสาวในชุดนักเรียน ปักอัษรย่อชื่อโรงเรียนที่หน้าอกขวา ม.ม.ม. มีสก็อตเทปปิดปาดถือป้าย “ถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย”

ต่อมา “นางสาวปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ว่า “ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ จะเดินทางไปยัง สน.ปทุมวัน เพื่อไปแจ้งความหญิงสาวคนดังกล่าว เนื่องจากไม่ใช่นักเรียน แต่แต่งชุดนักเรียน” ขณะที่ด้านสาวคนดังกล่าว เมื่อทราบว่าปารีณา จะไปแจ้งความนั้น ก็ได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความที่ว่า “ได้ค่ะ มาเลยค่ะ รอทีมทนายช่วยหนูนะ”

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ได้ฟาดแรงผ่านเฟซบุ๊คถึงกรณีข้างต้นแล้วว่า ….

เห็นวันนี้จะไปแจ้งความเรื่องเด็กใส่ชุดนักเรียน

อย่าลืมเรื่องของตัวเองนะครับ ทั้งเรื่องแสดงรายการทรัพย์สิน และเรื่องป่าสงวน ขอเลื่อนกับ ป ป ช อีกแล้ว เป็นถึง ส ส เรื่องพวกนี้สำคัญมากครับคนจะได้รู้ว่าผิดหรือถูก เอาเวลามาจัดการเรื่องตัวเองบ้างก็ดีเพราะถือเป็นหนึ่งในบรรทัดฐานความเท่าเทียมกันทางการใช้กฏหมาย และที่สำคัญคุณเป็นหนึ่งในคณะรัฐบาลต้องเป็นแบบอย่างแบบชัดเจนด้วยครับ นำเสนอความเห็นด้วยความเคารพ ขอบคุณเครดิตตามในภาพ….

เครดิตแหล่งข้อมูล : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

「 บทความต้นฉบับ 」

ณวัฒน์ ตอกแรง ปารีณา หลังจ่อแจ้งความเรื่องเด็กใส่ชุดนักเรียน