เปิดวาร์ป สาวชุดนร. สู้เพื่อนักเรียนคนอื่น ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก!?

2452
views

จากกรณีการชมนุมของกลุ่ม นักเรียนเลว หลายครั้งที่ผ่านมา มีประเด็นหนึ่งเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง เช่นในวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา มีการชุมนุม #บ๊ายบายไดโนเสาร์ บริเวณใต้บีทีเอส สยามสแควร์ หญิงสาวในชุดนักเรียน ปักอัษรย่อชื่อโรงเรียนที่หน้าอกขวา ม.ม.ม. มีสก็อตเทปปิดปาดถือป้าย “ถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย”

ในขณะที่ใครหลายคนต่างพูดถึงเธออย่างกว้างขวาง โดยบางคนเสนอให้ฟ้องร้องคนที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและหมิ่นประมาท จนเจ้าตัวต้องมาออกมาเขียนข้อความใต้โพสต์ ใครแคปคอมเมนต์ไม่น่ารักได้​ ส่งใต้เมนต์นี้ค่ะ​ ขอบคุณ​ค่ะ จากการตรวจสอบพบว่าเธอคนนี้เป็นคนเดียวกับเจ้าของเฟซบุ๊ค “หมวยแมวเมี๊ยว – Muay Maew Meowww” ที่พบว่าในเฟซบุ๊คเธอจะโพสต์ภาพตัวเองในชุดต่างๆมากมาย ด้วยความน่ารักของเธอทำให้มีผู้รู้จัก เข้ามากดไลค์จำนวนมาก

น้องคนนี้ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอเป็นเรื่องจริง พร้อมเล่าเรื่องราวอันปวดร้าวที่เธอต้องเผชิญในโรงเรียนเมื่อ 5 ปีก่อนผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีคนมาให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมชื่นชมที่เธอกล้าลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อนักเรียนคนอื่น และเพื่อให้โรงเรียนเป็นสถานที่ปลอดภัยจริง ๆ สำหรับนักเรียน

ภาพ/ข้อมูล : หมวยแมวเมี๊ยว – Muay Maew Meowww

「 บทความต้นฉบับ 」

เปิดวาร์ป สาวชุดนร.สู้เพื่อนักเรียนคนอื่น ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก!?