โชเฟอร์พ่วงลากตีนผีขับเร่งผ่าสายฝน รถเสียหลักท้ายฟาดกระบะ ที่พัทลุง เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 19 ราย

1379
views

จ.พัทลุง – โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วงขับฝ่าสายฝน เกิดเสียหลักท้ายฟาดรถกระบะ เจ็บ 19 เสียชีวิต 1 ก่อนพุ่งชนบ้านริมทาง

วานนี้ (22 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเสียหลักท้ายฟาดกับรถกระบะทำให้พลิกคว่ำจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุบนถนนเพชรเกษม พัทลุง-ตรัง ท้องที่ ม.10 ต.ชุมพล

ที่หน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน 8391 ตรัง พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 19 ราย สาหัส 2 ราย เจ้ากู้ชีพ กู้ภัย เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บ ส่ง รพ.พัทลุง และ รพ.ศรีนครินทร์ และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.พัทลุง 1 ราย คือ เด็กชายพัสกร อายุ 10 ปี

และใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกพ่วงลากหมายเลขทะเบียน 80-4671 พัทลุง พุ่งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย และคนขับได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายอดิศร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำคนขับส่ง รพ.พัทลุงเช่นกัน รวมผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 19 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กชายวัย 10 ปี

จากการสอบสวนทราบว่าเบื้องต้น รถกระบะที่ได้รับบาดเจ็บเดินทางมาจาก ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เพื่อนำนักมวยมาชกที่สนามมวย ในพื้นที่ ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งมากันด้วย 2 คัน เมื่อมวยชกเสร็จ ก็ได้เดินทางไปเที่ยวต่อในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อชมวิถีชีวิตควายน้ำ ตอนพลบค่ำจึงได้เดินทางกลับบ้านในจังหวัดตรัง ขณะที่ขับรถกลับฝนตกตลอดทางทำให้รถทั้ง 2 คัน ขับมาในเลนซ้ายเพื่อความปลอดภัย

แต่ในเวลาเดียวกันรถบรรทุกพ่วงลากถังน้ำยางพารา ขับมาทางเลนขวาด้วยความเร็วท่ามกลางสายฝน จนรถเกิดเสียหลักขณะแซงรถกระบะคันหน้า ด้านท้ายของรถบรรทุกพ่วงฟาดเข้ากับรถกระบะจนพลิกคว่ำ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนรถบรรทุกพ่วงร์พุ่งชนบ้านเรือนริมทางได้รับความเสียหายและคนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

บทความต้นฉบับ
โชเฟอร์ตีนผี ขับรถพ่วงเสียหลักท้ายฟาดกระบะ-พุ่งชนบ้าน เจ็บ 19 เสียชีวิต 1