สองหนุ่มแอบเสพเฮโรอีนในห้องน้ำกลางตลาด สุดท้ายน็อกคาเข็มดับคู่

2645
views

2หนุ่มใหญ่ นัดกันฉีดผงขาว ในห้องน้ำตลาดเอี่ยมเจริญ เมืองปากน้ำ น็อกคาเข็มดับคู่ คาดเสพยาเกินขนาด หรือเอเย่นต์ผสมเพิ่มปริมาณหลอกขาย เร่งส่งศพพิสูจน์หาสาเหตุการตาย

สอบสวนคนดูแลห้องน้ำเบื้องต้นเล่าว่า ก่อนพบศพเป็นช่วงเวลาทำความสะอาดห้องน้ำเตรียมปิดให้บริการ โดยหลังทำความสะอาดห้องน้ำหญิงเสร็จ จึงเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำชาย แต่ระหว่างถูพื้นห้องนำอยู่สังเกตว่ามีประตูห้องน้ำเกิดเหตุปิดล็อคอยู่ ก็ไม่ได้สนใจคิดว่าลูกค้ายังไม่เสร็จธุระ กระทั่งถูพื้นเสร็จออกไปเก็บข้าวของด้านนอกผ่านไปกว่า 30 นาที ก็ยังไม่เห็นออกมาตะโกนสอบถามก็ไม่ตอบจึงเดินเข้าไปเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ ก้มลงดูตรงช่องใต้ประตูพบศพทั้ง 2 คน

จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจตรวจ พอเปิดประตูตรวจสอบดูศพชัดๆจำได้ว่าทั้งสองน่าจะเข้ามาใช้บริการห้องน้ำตั้งแต่ช่วง 5 โมงเย็น แต่ก็คิดว่าออกไปแล้วเพราะเป็นช่วงเวลาที่คนเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก กระทั่งมาพบศพดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทั้งสองชวนกันมาเสพสารเสพติดในห้องน้ำแล้วเสพยาเกิดขนาด หรืออาจยาเสพติดมีส่วนผสมอื่นที่เอเย่นต์ผสมเพื่อเพิ่มปริมาณหลอกขาย ทำให้เกิดอาการช็อกเสียชีวิตพร้อมกัน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างตรวจสอบและรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

2หนุ่มใหญ่นัดกันฉีดผงขาว ช็อกคาเข็มดับคู่ในห้องน้ำ

ต้นฉบับ